สลด ชัยนาทสังเวยพิษหนาว ประเดิมดับแล้ว 2 ราย ตายคาผ้าห่ม-หลับตาย

(25 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.ท.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ พงส.สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 55 ม.1 ...

(25 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.ท.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ พงส.สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 55 ม.1 ต.ชัยนาท อ.เมืองชัยนาท พบศพนางจำรัส อายุ 72 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นล่างใต้บันไดทางขึ้นชั้นบน มีผ้าห่ม 1 ผืน ที่ใช้ห่มแต่คลุมอยู่เพียงที่บริเวณเท้า ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายใดๆ แพทย์คาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากอากาศที่หนาวจัดคือเมื่อคืนที่ผ่านมา พื้นที่ จ.ชัยนาทมีอุณหภูมิที่ลดต่ำถึง 14 องศาเซลเซียส


โดยนายอำนวย สามี อายุ 78 ปี เผยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายบ่นว่าหนาวจึงดื่มสุราเพื่อคลายหนาว กระทั่งเข้านอนตามปกติ จนกระทั่งช่วงสายวันนี้ตนไปปลุกให้มาทานข้าวก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจอะไร จึงนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


เวลาใกล้เคียงกันที่บ้านเลขที่ 150 ม.1 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท ก็มีผู้พบศพนายสัมพันธ์ อายุ 68 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านอีกราย โดยญาติๆ เผยว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรคทั้งโรคหัวใจ ความดัน และโรคไต เมื่อคืนที่ผ่านมาอากาศที่หนาวมาก อาจจะเป็นสาเหตุทำให้นายสัมพันธ์เกิดอาการช็อกเสียชีวิตดังกล่าว

อ่านต่อที่http://news.sanook.com/1937574/

You Might Also Like

0 comments

Online