แม่น้องไอดินยอมแล้ว !! ใช้ไม้แทงร่าง จับฝังดิน สารภาพสิ้นถึงสาเหตุที่ลงมือทำ ด้วยเหตุผลที่ใครได้ฟังก็ต้องเดือด!!!3

หลังจากที่กลายเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ เมื่อมีการเปิดเผยข่าวการช่วยเด็กทารกแรกเกิดในจังหวัดขอนแก่น ที่โดนแทงถึง 14 แผล ก่อนที่จะนำไปฝั...


หลังจากที่กลายเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ เมื่อมีการเปิดเผยข่าวการช่วยเด็กทารกแรกเกิดในจังหวัดขอนแก่น ที่โดนแทงถึง 14 แผล ก่อนที่จะนำไปฝังดินอย่างโหดเหี้ยม แต่เด็กกลับรอดตายอย่างปาฎิหารย์ หลังจากมีชาวบ้านไปพบแล้วไปส่งโรงพยาบาลรักษาได้ทันท่วงที จนที่โรงพยาบาลได้ตั้งชื่อน้องคนนี้ว่า "น้องไอดิน"

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้มีการจับกุมผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง คือนางมล (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงที่อยู่ห่างจากจุดที่น้องไอดิน โดนนำมาฝังเพียง 2 กิโลเมตร ซึ่งหลังจากตำรวจได้สอบเค้นอย่างหนัก ในที่สุดก็รับสารภาพว่าเป็นแม่ของน้องไอดินจริง โดยได้กล่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "เป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยทำคนเดียว เนื่องจากตนเองได้ท้อง แต่ปกปิดสามีไม่ให้ทราบ เพราะเหตุผลบางอย่าง ประกอบกับเป็นเป็นคนอ้วน สามีจึงไม่สงสัย เมื่ออายุครรภ์ครบ 9 เดือนได้เข้าห้องน้ำ แล้วทารกเกิดหลุดออกมา แต่เข้าใจว่าเสียชีวิต จึงได้นำร่างไปฝังดิน แต่ก่อนฝังได้ใช้ไม้ทิ่งแทงทั่วตัว เพื่อให้แน่ใจว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว ก่อนจะกลับมาใช้ชีวิตปกติ กระทั่งเจ้าหน้าที่มาเชิญตัวสอบสวน จึงยอมรับสารภาพ"
http://www.siamupdate.com/news-181414

You Might Also Like

0 comments

Online