แจ้งเหตุ!! รถยนต์ชนรถบรรทุก พอ ตร.เข้าไปตรวจสอบถึงกับผงะ เจอชายหญิงในสภาพนี้ !???

เว็บไซต์อินเดีย ไทม์ส รายงานการเกิดอุบัติเหตุบนทางหลวงสายหนึ่งในรัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจส...

เว็บไซต์อินเดีย ไทม์ส รายงานการเกิดอุบัติเหตุบนทางหลวงสายหนึ่งในรัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากความโลดโผนของคู่รักหนุ่มสาว มีเซ็กส์ขณะขับรถจนชนกับรถบรรทุก ทำให้ฝ่ายชายวัย 31 ปีเสียชีวิตทันทีอย่างอนาถ ส่วนฝ่ายหญิงวัย 24 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส


 รายงานข่าวระบุว่า ฝ่ายชายขับรถไปรับแฟนสาวที่เมืองพิลิพิธ และระหว่างกำลังเดินทางกลับมายังเมืองปุรันปุระนั้น เชื่อว่าสองหนุ่มสาวมีเพศสัมพันธ์กันบนรถยนต์ส่วนตัว ก่อนเสียหลักชนกับรถบรรทุกอย่างจัง โดยพบร่างของทั้งผู้ชายและผู้หญิงอยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่างในซากรถ

 เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า "บางทีคู่รักคู่นี้คงกำลังมีเพศสัมพันธ์กันขณะกำลังขับรถ และไม่มีใครเห็นรถบรรทุกที่วิ่งมาจากอีกฝั่ง หรือเร่งแซงไม่พ้น จนเกิดชนกัน ทำให้คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ส่วนฝ่ายหญิงบาดเจ็บสาหัสมีแผลลึกที่ศีรษะและขาหัก ตอนนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาล ตอนเกิดเหตุ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงได้ยินเสียงชนดังสนั่นจึงวิ่งมาดูเพื่อ ช่วยเหลือหนุ่มสาวที่ติดอยู่ในซากรถ แต่ฝ่ายชายเสียชีวิตไปแล้ว"

 โดยตำรวจกำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่มีบางคนอ่านข่าวแล้วไม่เห็นด้วยว่าคู่รักกำลังมีเซ็กส์ขณะเกิดเหตุ แม้พบว่าเปลือยท่อนล่างก็ตาม

You Might Also Like

0 comments

Online