ดังทั่วโลก !! หลัง แองเจลีน่า มาสักอาจารย์หนู เจ้าของกินเนสบุก เลยมาดู กลับได้ลายนี้ ฮือฮาทั้งโลก!?

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 ก.พ. เซอร์ ฮิวจ์ บีเวอร์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการของบริษัท “กินเนส เบรเวอร์รี” และผู้ก่อตั้ง “กินเนส เวิลด์ เ...

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 ก.พ. เซอร์ ฮิวจ์ บีเวอร์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการของบริษัท “กินเนส เบรเวอร์รี” และผู้ก่อตั้ง “กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด” (Guinness World Records) กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมครอบครัว เชิญอาจารย์หนู กันภัย อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง มาสักยันต์หนุนดวง ครอบครัวให้อยู่เย็นเป็นสุข ตามตำราโบราณ ที่บ้านพักย่านเอกมัย หลังจากเมื่อหลายปีก่อน เคยมาสักยันต์และฝากตัวเป็นศิษย์มาแล้วครั้งหนึ่ง และเห็นว่าอาจารย์หนู กันภัย มีลูกศิษย์ที่ผ่านการสักยันต์ไปแล้วทั้งชาวไทยและต่างชาติทั่วโลกจำนวนมาก สมควรที่จะมีการบันทึกไว้ใน “กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด” เพื่อเป็นประวัติศาสตร์ เชื่อมั่นว่าสถิตินี้น่าจะอยู่นานแสนนาน กว่าจะมีผู้อื่นมาลดสถิติได้

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เซอร์ ฮิวจ์ บีเวอร์ ซึ่งเป็นตระกูลขุนนางเก่าของอังกฤษ เป็นทายาทคนสุดท้ายของตระกูลนี้ ซึ่งเป็นเจ้าของธนาคารสวิส สเตาต์ เบียร์ดำกินเนสส์ ต่อมากิจการเจริญเติบโตจนขยายธุรกิจออกไปเป็นธุรกิจระดับโลก ในทุกวันนี้ได้พบรักกับธัญญ่า ร้อยตรีหญิงพยาบาลสาวไทยจากโรงพยาบาลตำรวจ

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เซอร์ฮิวจ์เริ่มได้ยินชื่อ อาจารย์หนู กันภัย จากข่าวของแองเจลิน่า โจลี ดาราฮอลีวู้ด มาสักยันต์กับอาจารย์หนูแล้วประสบความสำเร็จ ในเรื่องทุกอย่างของชีวิตหลังสักยันต์ ทั้งนี้เซอร์ฮิวจ์เลื่อมใสศรัทธา หลังจากสักยันต์ไปแล้ว อาจารย์หนูจะสอนให้ทุกคนเป็นคนดี มีความกตัญญูรู้คุณบิดามารดา รวมทั้งการงดเว้นการกินเนื้อสัตว์ แม้จะเป็นเพียง 3 วัน 7 วัน ก็คือการปูพื้นฐานของการเจริญเมตตาธรรมกับสัตว์น้อยใหญ่ไม่เบียดเบียนสัตว์

 ด้านอาจารย์หนู กันภัย กล่าวว่า เซอร์ ฮิวจ์ บีเวอร์ และครอบครัวเป็นศิษย์เก่า เมื่อหลายปีก่อนติดต่อมาว่าอยากสักยันต์เพิ่มหลังจากเห็นอาจารย์หนู กันภัย ในข่าว แต่ยังไม่มีโอกาส ช่วงนี้ได้กลับมาพักผ่อนที่เมืองไทย ซึ่งได้ซื้อคฤหาสน์หลังใหญ่ย่านเอกมัยไว้ โดยส่งรถยนต์ส่วนตัวมารับ เพื่อขอสักยันต์กันทั้งครอบครัว ตนได้สักยันต์ไตรสรณคมน์หนุนครอบครัว ให้ทั้งเซอร์ ฮิวจ์ และคุณธัญญา ภริยา เหมือนกัน ส่วนคุณแม่ของคุณธัญญา ก็สักหนุนดวงที่แขนเช่นกัน

 สำหรับยันต์ไตรสรณคมน์ เป็นยันต์ที่อาจารย์สักเรียงพระคาถาเป็นแถวในแนวตั้งสามแถว เป็นคาถาเฉพาะครอบครัวนั้นที่ไม่เหมือนใคร พุทธคุณในด้านปกป้องครอบครัวให้เจริญรุ่งเรืองดั่งแก้วสามประการอันประกอบด้วยคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ และทางเซอร์ ฮิวจ์ ขอสงวนไว้ว่า สักเฉพาครอบครัวท่านเท่านั้น

 “ส่วนเรื่องการบันทึกเรื่องราวสักยันต์ของอาจารย์ในหนังสือกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ถ้าหากว่าเป็นที่สนใจของประชาชนจริงอาจารย์ก็ยินดี คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับวงการสักยันต์ไทย ที่จะถูกบันทึกไว้ในโลกว่าครั้งหนึ่งมีคนไทยสร้างสิ่งดีงามอนุลักษณ์ไว้จนติดอันดับโลก” อาจารย์หนู กล่าว
http://www.siamupdate.com/news-181375

You Might Also Like

0 comments

Online