ทัวร์จีนป่วนร้านอาหารเชียงใหม่ กินเสร็จไม่จ่าย บอกไม่อร่อย

นักท่องเที่ยวจีนกินอาหารในร้านแต่จะไม่ยอมจ่ายเงิน อ้างไม่อร่อยและแพง ทุบโต๊ะและขว้างบิลใส่ สุดท้ายจะแจ้งตำรวจจึงยอมจ่ายเงิน (29 ก.พ...

นักท่องเที่ยวจีนกินอาหารในร้านแต่จะไม่ยอมจ่ายเงิน อ้างไม่อร่อยและแพง ทุบโต๊ะและขว้างบิลใส่ สุดท้ายจะแจ้งตำรวจจึงยอมจ่ายเงิน


(29 ก.พ.) เพจเฟชบุ๊กใช้ชื่อ รักฟ้า เภตรา โพสต์ภาพและข้อความว่า กลุ่มคนจีนประมาณ 18 คน มาสั่งอาหารรับประทานหลายอย่าง เมื่อรับประทานหมดและเช็คบิลแต่จะไม่ยอมจ่ายเงินจนเกิดมีปากเสียงกับทางเจ้าของร้าน ทางพนักงานร้าน จึงถ่ายคลิปภาพเหตุการณ์ขณะกำลังโต้เถียงเรื่องการจ่ายเงิน จนทำให้ชายคนจีนไม่พอใจพยายามชี้หน้าต่อว่าและจะเข้ามาทำร้ายคนถ่าย


ทางผู้สื่อข่าวสอบถามข้อเท็จจริงจากนางสาวรักฟ้า เภตรา อายุ 20 ปี เจ้าของเฟชบุ๊กและคนถ่ายคลิป ซึ่งทำงานเป็นพนักงานในร้านขายอาหารจีนสิงคโปร์ ย่านถนนห้วยแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งนางสาวรักฟ้าบอกว่าเหตุเกิดช่วงค่ำวานนี้ ได้มีกลุ่มคนจีนส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุประมาณ 18 คน เข้ามานั่งสั่งอาหาร จึงนำเมนูพร้อมป้ายราคามาให้เลือก

โดยกลุ่มคนจีนได้สั่งอาหาร ทั้งหมด 4 อย่าง จำนวน 3 ชุด มี ขาหมูคากิหม้อดิน ปลาทับทิมตัวใหญ่ราดซอสพริก ผัดซีอิ้ว และผัดบลอกโครี่พร้อมกับข้าวสวยจำนวน 40 ถ้วยและน้ำเปล่า เมื่อรับประทานเสร็จได้สั่งเช็คบิลเป็นเงินทั้งหมด 2,570 บาท

แต่กลุ่มคนจีนไม่พอใจ อ้างว่าแพงแถมอาหารก็ไม่อร่อย และพยายามทยอยจะเดินออกจากร้านโดยจะไม่ยอมจ่ายเงิน จนทางนายลีโอ และนางฟาง เจ้าของร้านซึ่งเป็นชาวจีนสิงคโปร์ ต้องออกไปเจรจา บริเวณหน้าร้าน จนเกิดการโต้เถียง ทางกลุ่มคนจีนพยายามต่อรองขอส่วนลดราคา


แต่ทั้งนี้ทางเจ้าของร้านยืนยัน เป็นรายการราคาอาหารที่ปกติไม่ได้มีการคิดแพงแต่อย่างใด เมื่อจะไม่ยอมจ่ายเงิน แถมยังทุบโต๊ะขว้างบิลใส่อีกทางร้านบอกจะเรียกตำรวจมาทำให้กลุ่มคนจีนกลัวจึงยอมจ่ายเงินให้ และพากันเดินกลับ
http://news.sanook.com/1957174/

You Might Also Like

0 comments

Online