สาวชาวเลยตายคารถเมล์! ตรากตรำเร่ขายลอตเตอรี่ กับเลขเด็ดชุดสุดท้าย

ชีวิตคนขายลอตเตอรี่ สาวชาวเลยมาปักหลักเร่ขายกับครอบครัวอยู่ที่ปากน้ำ ออกจากบ้านตีสี่ นำสลากฯ ที่ถูกเลขท้าย 2 ตัวไปขึ้น พร้อมรับชุดใหม่ 500...

ชีวิตคนขายลอตเตอรี่ สาวชาวเลยมาปักหลักเร่ขายกับครอบครัวอยู่ที่ปากน้ำ ออกจากบ้านตีสี่ นำสลากฯ ที่ถูกเลขท้าย 2 ตัวไปขึ้น พร้อมรับชุดใหม่ 500ใบมาขาย นั่งรถเมล์ถึงหน้า สภ.สำโรงเหนือ กระเป๋าวิ่งไปบอก ตร.มาดู พบนั่งตายคาที่นั่ง ...


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 ก.พ. 59 ขณะที่ พ.ต.ต.สุทิน พุ่มพวง สว.สอบสวน จ.สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีพนักงาน ขสมก.วิ่งขึ้นมาขอความช่วยเหลือ ว่ามีผู้โดยสารเป็นลมหมดสติอยู่บนรถเมล์ปรับอากาศยูโร สาย 511 สีส้ม หมายเลขทะเบียน 13-0624 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณหน้า สภ.สำโรงเหนือ ถนนสุขุมวิท อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานขอรถกู้ชีพมาให้การช่วยเหลือ
สาวเร่ขายลอตเตอรี่ เสียชีวิตคารถเมล์
จุดเกิดเหตุ บนรถคันดังกล่าว บริเวณเก้าอี้นั่งที่ 5 ฝั่งขวาหลังคนขับ ซึ่งเป็นที่นั่งเดี่ยว พบร่างผู้หมดสติเป็นหญิงวัยกลางคน ทราบชื่อต่อมา คือ นางทองคิด อินต๊ะแสน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 ม.3 ต.ห้วยบ่อชื่น อ.ปากชม จ.เลย สภาพนั่งคว่ำหน้าคาอยู่กับพนักพิงด้านหน้า เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบชีพจรเบื้องต้น จึงทราบว่านางทองคิดได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว จึงแจ้งให้แพทย์จาก รพ.สมุทรปราการ เดินทางมาชันสูตรพลิกศพ ตรวจในกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาล พบลอตเตอรี่ จำนวน 500 ใบ และเงินสดจำนวนหนึ่ง ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

สอบถาม นายวิชิต กัลยาโพธิ์ อายุ 48 ปี ผู้โดยสารซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตายได้ขึ้นรถเมล์คันดังกล่าวมาจากป้ายหน้าสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนราชดำเนิน เพื่อที่จะมาลงที่ป้ายอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง สมุทรปราการ โดยตลอดเส้นทางรถคันนี้มีผู้โดยสารค่อนข้างแน่นจนต้องยืนเบียดเสียดกัน ระหว่างทางตนสังเกตเห็นว่าผู้ตายดูมีท่าทีอ่อนล้า แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรไปแบบปัจจุบันทันด่วนแบบนี้ กระทั่งรถวิ่งมาถึงป้ายแยกประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี ผู้โดยสารบางส่วนเริ่มลงจากรถ ทำให้มีที่นั่งว่าง ผู้ตายจึงได้นั่งเก้าอี้ด้านหลังคนขับ ก่อนที่จะเอนหลังและหลับไป
"จนมาถึงป้ายแยกอุดมสุข พบว่าศีรษะของผู้ตายได้ไหลลงไปซุกอยู่กับพนักพิงเหล็กเก้าอี้ด้านหน้านานผิดปกติ ผู้โดยสารที่อยู่บนรถจึงได้เข้าไปปลุกแต่ไม่ตื่น จึงไปแจ้งให้พนักงานเก็บค่าโดยสาร และช่วยกันนำยาดมมาให้สูดดมพร้อมกับนวดมือ เพื่อบรรเทาอาการ แต่ผู้ตายก็ยังไม่ฟื้นจนมาถึงหน้า สภ.สำโรงเหนือ คนขับจึงได้จอดรถและให้พนักงานเก็บเงิน วิ่งลงไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจึงทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว" นายวิชิต กล่าว


ต่อมา นายสำราญ อินต๊ะแสน อายุ 64 ปี สามีผู้ตาย พร้อม น.ส.เสาวลักษณ์ อินต๊ะแสน อายุ 23 ปี บุตรสาว ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อทั้งสองเห็นร่างผู้ตาย ได้รีบเข้าไปกอดและร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ นายสำราญ กล่าวว่า ครอบครัวตนเดินทางมาจาก จ.เลย เพื่อมาขายลอตเตอรี่หาเลี้ยงชีพ โดยเช่าห้องพักเล็กๆ อาศัยอยู่ด้วยกันที่ ซอยด่านสำโรง 22 วันนี้ ช่วงประมาณ 04.00 น. ภรรยาได้เดินทางออกจากห้องพักเพียงลำพัง เพื่อจะนำลอตเตอรี่ที่ถูกเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 3 ใบไปขึ้นเงินรางวัล และรับลอตเตอรี่จากสำนักงานสลากฯ มาแบ่งกันเร่ขาย
นายสำราญ กล่าวด้วยว่า หลังจากเสร็จธุระ ภรรยาได้เดินทางกลับ ระหว่างทางตนได้โทรพูดคุยกับภรรยาครั้งสุดท้าย ขณะภรรยากำลังนั่งรถเมล์ แต่ไม่คิดว่าผ่านไปไม่ถึงชั่วโมงจะได้รับข่าวร้ายว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ภรรยาไม่เคยบ่นหรือเล่าให้ฟังว่าป่วยไข้เป็นโรคอะไร เพียงแต่ 4-5 วันที่ผ่านมา ได้บอกกับเพื่อนว่าเจ็บหน้าอกเท่านั้น

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต แพทย์ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากสาเหตุใด จึงมอบศพให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ นำส่งชันสูตรที่นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ อีกครั้ง


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ลอตเตอรี่ชุดสุดท้ายที่ผู้ตายไปรับมาจากกองสลากฯ เป็นชุดใหญ่ ได้รับความสนใจจากชาวบ้านมามุงดู รวมทั้งเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะลอตเตอรี่ใบที่อยู่ด้านบน เลข 717701 หลายคนกะเก็งว่าจะเป็นเลขเด็ดของงวดวันที่ 1 มีนาคมนี้.
http://www.thairath.co.th/content/582829

You Might Also Like

0 comments

Online