จำได้ไหม!! แม่ทำร้ายลูกติดคุก 6 เดือน ตอนนี้เธอออกมาเจอสิ่งนี้ ทำเอาน้ำตาไหลพราก!??

เว็บไซต์เซี่ยงไฮอิสต์ รายงานว่า นาง หลี เจิ้งฉิน แม่บุญธรรมที่เคยเป็นข่าวโด่งดังและถูกศาลตัดสินจำคุก 6 เดือน หลังจากเธอเฆี่ยนตีลูกชายจนแผ่...

เว็บไซต์เซี่ยงไฮอิสต์ รายงานว่า นาง หลี เจิ้งฉิน แม่บุญธรรมที่เคยเป็นข่าวโด่งดังและถูกศาลตัดสินจำคุก 6 เดือน หลังจากเธอเฆี่ยนตีลูกชายจนแผ่นหลังและตามตัวเต็มไปด้วยห้อเลือดเพราะทำ การบ้านไม่เสร็จ ได้รับการปล่อยตัวแล้วเมื่อวันที่ 14 มี.ค. โดยมีลูกชายบุญธรรมและแม่แท้ๆของเด็กมายืนรอรับที่หน้าเรือนจำ จนเกิดภาพเรียกน้ำตา แต่มีชาวเน็ตหลายคนคาใจ

โดยขณะที่นางหลีเดินออกจากเรือนจำ แม่ของเด็กชายซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องถึงกับคุกเข่าลงไปกอด พร้อมบอกขอโทษ ที่ทำให้เธอต้องมาทรมานในคุก ขณะที่เด็กชายก็วิ่งเข้าไปกอดแม่บุญธรรม ซึ่งนางหลี่กล่าวด้วยความตื้นตันใจทั้งน้ำตาว่า "ลูกชาย แม่ได้กลับบ้านแล้วนะ"
ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเม.ย.ปีที่แล้ว คุณครูที่โรงเรียนได้โพสต์ภาพรอยแผลบนแผ่นหลัง แขน และร่างกายของเด็กชายที่ถูกแม่บุญธรรมเฆี่ยนตี เพราะไม่ยอมทำการบ้านให้เสร็จ หลังจากนั้นสื่อออนไลน์ของจีนก็แชร์ภาพกันอย่างกว้างขวาง จนเกิดเป็นที่วิจารณ์หนักว่าเป็นเป็นที่เรื่องโหดร้ายเกินคนเป็นแม่จะทำได้
ทำให้นางหลี ถูกควบคุมตัวมาดำเนินคดี ซึ่งเธอยอมรับในชั้นศาลว่า ตีลูกชายจริงแต่ไม่ได้ทำรุนแรงและไม่ได้ตั้งใจให้บาดเจ็บ ที่ทำไปก็เพื่อสั่งสอนไม่ให้ลูกชายขี้เกียจ แต่สุดท้ายแล้วศาลก็เห็นว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ จึงพิพากษาจำคุก 6 เดือนดังกล่าว
สำหรับตัวเด็กชาย เกิดในครอบครัวชนบท แต่เนื่องจากพ่อและแม่แท้ๆ อยากให้ลูกได้เรียนดีๆ ในเมือง จึงยกให้นางหลีไปเลี้ยงเป็นแม่บุญธรรมในปี 2556 แต่หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวจนนางหลีถูกจำคุก เด็กชายจึงถูกส่งกลับไปยังพ่อแม่แท้ๆ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ชาวเน็ตหลายคนงุนงง เมื่อเห็นภาพชวนซึ้งที่สื่อเผยแพร่เมื่อนางหลีออกจากเรือนจำและได้รับการ ต้อนรับอย่างอบอุ่น รวมทั้งไม่เข้าใจทำไมแม่แท้ๆของเด็กถึงต้องเข้าไปคุกเข่าขอโทษคนที่ทำร้าย ลูกตัวเองขนาดนั้น และทำไมเด็กชายยังเข้าไปกอดแม่บุญธรรม ทั้งๆที่เคยโดนทำโทษอย่างโหดร้าย

บางคนยังบอกอีกว่าโทษจำคุก 6 เดือนเบาไปด้วยซ้ำ น่าจะโดนสัก 3 ปี และตั้งคำถามถึงพ่อแม่แท้ๆของเด็กถ้าไม่พร้อมแล้วมีลูกทำไม การเอาลูกไปให้คนอื่นเลี้ยงถือว่าไม่มีความรับผิดชอบ
http://www.siamupdate.com/news-181827

You Might Also Like

0 comments

Online