กระบะเสียหลักขวางถนน รถขนปลาทูพุ่งเสย ดับสยอง 8 ศพ

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะช่างไฟฟ้ากลับจากท่องราตรี เหลือเพียง 2 กิโลเมตรจะถึงบ้าน รถเสียหลักขวางถนน รถกระบะส่งปลาทูขับสวนมา ชนสนั่นรถกระบะช่าง...

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะช่างไฟฟ้ากลับจากท่องราตรี เหลือเพียง 2 กิโลเมตรจะถึงบ้าน รถเสียหลักขวางถนน รถกระบะส่งปลาทูขับสวนมา ชนสนั่นรถกระบะช่างไฟฟ้าพลิกคว่ำ ดับคาที่ รวม 8 ศพ

(4 มี.ค.) เมื่อเวลา 01.40 น. ร.ต.ท.นิติรัฐ ผาภู รองสารวัตรสอบสวนสภ.รัตนวาปี อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกันมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บริเวณถนนรัตนวาปี - ปากคาด ระหว่างบ้านหนองไผ่ หมู่ 8 ต.รัตนวาปี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลรัตนวาปี และมูลนิธิสว่างคงคาธรรมสถาน วีอาร์กู้ภัยหนองคาย


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า 4 ประตู สีเทา ทะเบียน บค 7358 บึงกาฬ พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่ข้างทาง สภาพพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ 6 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา

ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะขนาดเล็ก ยี่ห้อซูซูกิ แครี่ สีขาว ทะเบียน บจ 8350 สมุทรสาคร เป็นรถส่งปลาทู คนขับและคนที่นั่งโดยสารมาด้วยเสียชีวิตเช่นกัน
สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตที่มากับรถกระบะนิสสันนาวาร่า เป็นช่างไฟฟ้าอยู่หมู่บ้านเดียวกัน หลังเลิกงานได้ชวนกันไปดื่มเหล้าที่ร้านคาราโอเกะใน อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ จากนั้นได้พาหญิงสาวร้านคาราโอเกะมาเที่ยวต่อที่ร้านคาราโอเกะเขตอำเภอรัตนวาปี ก่อนจะพากันเดินทางกลับบ้าน

พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากบ้านของช่างไฟฟ้าเพียง 2 กิโลเมตร รถกระบะนิสสันของช่างไฟฟ้าเกิดเสียหลัก รถขวางถนน ประกอบกับเส้นทางนี้อยู่ระหว่างการขยายถนน ไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง เป็นจังหวะเดียวกับรถกระบะส่งปลาทูที่จาก จ.บึงกาฬ มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอรัตนวาปี ขับมาพอดี และเบรกไม่ทัน ชนเข้ากับด้านข้างซ้ายรถกระบะนิสสัน แรงกระแทกทำให้รถกระบะนิสสันพลิกคว่ำ ทุกคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ รวม 8 ราย

You Might Also Like

0 comments

Online