ช็อกหนัก!! สาวหน้าตาดีโดนทำร้ายไม่มีคนช่วย แต่พอรู้ว่าเธอเป็นใครเท่านั้นแหละ เป็นอะไรที่คาดไม่ถึง!!

คลิปเมื่อคืนนะ ผชเกาหลีถ่ายไวัเปนหลักฐาน ถามกันมาเยอะมากบิวเปนไรไหมจะส่งให้ดูเรยดีกว่าเด่วจะลบนะคะ ไม่ได้อยากอวดว่ามีเรื่องนะคะ เรื่องจบแล...

คลิปเมื่อคืนนะ ผชเกาหลีถ่ายไวัเปนหลักฐาน ถามกันมาเยอะมากบิวเปนไรไหมจะส่งให้ดูเรยดีกว่าเด่วจะลบนะคะ ไม่ได้อยากอวดว่ามีเรื่องนะคะ เรื่องจบแล้วที่สถานีตำรวจลงบันทึกยอมความ แต่อยากให้ทุกคนระวังเวลาไปเที่ยวไหนกับเพื่อนผุ้หญิงสองคน มันอันตราย ผู้ชายเกาหลีเหี้ยจริงนะคะ ขนาดมันคิดว่าเราเป็นผู้หญิง มันยังต่อยบิวไม่ยั้ง เรื่องเกิดจากไปนั่งกินข้าวกะเพื่อน หน้ามันเหี้ยมาจิก แล้วเมาพูดจากวนตีน แล้วกระเทยไม่เล่นด้วย บอกว่สมีแฟนแลัง ยังไม่เลิกกวน มันก้อเอามือมาสะกิดหลังในร้านอาหารบอกเลิฟยูไ…ม่หยุด มันคิดว่าเราเป็นผู้หญิงเริ่มลุกลาน น่ารำคาน บิวก็เริ่มรำคาน ด่าไปมากัดกันไปมา กวนตีน มาหัวเราะแล้วด่าเราชีไบ เพื่อนก็บอกใจเยน บิวก้หยุดพยายามไม่ให้เกิดเรื่อง พยายามเงียบ แล้วเฉย มันก็ไม่หยุด มันก็รอหน้าร้านยังกวนตีนเราอีก ก็เรย เกิดเรื่อง สังคมเกาหลีไม่เอาละค่ะ ทุกคนเหนเหตุการหมดว่ามันผิดแต่ไม่เข้ามาช่วย ไม่เหมือนประเทศไทย ที่นี่ไม่ใช่บ้านเรา มีผู้ชายที่เห็นเหตุการจะเข้ามาช่วยพูดนะคะ แต่เพื่อนห้ามไม่ให้มาช่วยเราค่ะกลัวจะซวยไปด้วย …

เจบไปหมด คนที่นอนยู่คือบิวตอนแรกสู้กันกะมันสองคนแต่ล้ม มันต่อยจมูกดึงผมเลือดออกเต็มหน้าไปหมด พอล้มมันก้อเล็งจมูกเรา เอาหัวเราโขก คนที่เตะคือแน้มเข้ามาช่วยบิว บิวโดนคล่อมอยุ่ที่พื้นเอามือป้องจมูกได้แต่เรียกชื่อเพื่อน เพราะตอนนั้นเจบมากหน้ากระแทก หลังจากนั้นแฟนที่คุยยุ่ก็มาขับรถมาช่วยแต่คนก็มาแยกเราออกแล้ว จริงแล้วต่อยกันก่อนหน้านี้นานมากจนหมดแรง สู้แล้วแต่ไม่ไหว ไปสถานีตำรวจ โดนปล่อยโป้ะอีกว่าเป็นกระเทยที่สถานี แต่เราก็บอกมาเรียน แล้วเราเรยไม่รู้จะเอาเรื่องยังไงเพราะเราก็ผู้ชาย คู่กรณีมันก็หัวเราะแล้วถามตำรวจว่าอ่าวเราไม่ใช่ผู้หญิงหรอ และตำรวจที่นี่พูดภาษาอังกฤษได้สุด(ประชด) ก็อยากบอกให้ทุกคนระวังตัวด้วยมีปัญหาเวลามาประเทศอื่น มันเอาเรื่องคนพวกนี้ยากมากทั้งที่เราไม่ผิด อยากให้พวกมันไปไทยแล้วโดนบ้างจังค่ะ ตอนนี้จะให้กลับบ้านก็ไม่แคร์แล้วค่ะ ไม่ต้องลงต้องเรียนละคาะภาษาเกาหลี จากชอบกลายเป็นกลัวแล้ว นอยไปเรย แต่เรื่องจบแล้วนะคะ บิวถือว่าฟาดเคราะห์เบญจเพศไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ก็เซ็นยอมความกันในสถานี เจบตัวแต่ว่าตอนนี้โอเคแล้ว [คนเกาหลีดีดีก็มีนะคะ อย่าเหมารวมแต่ส่วนมากจะ…เห้] ปล.ผู้ชายเกาหลีในซีรี่ไม่มีนะคะ มีจะมาแต่หลอกเย แล้วหาย ขอบคุนพี่เพื่อนทุกคนที่ไลน์มา เปนห่วงทักแชตมา รุ้สึกซึ้งจิงๆค่

You Might Also Like

0 comments

Online