ระเบิดศึกลูกยางชายหาด สตูล-สงขลา ไทยรัฐทีวี ถ่ายสด 9-16 เม.ย.นี้

สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี พร้อมถ่ายทอดสด ศึกวอลเลย์บอลชายหาด 2 รายการใหญ่ "เอสเอ็มเอ็ม เอวีซี บีชทัวร์ เอส โคล่า สตูล ปากบาราโอเพ่น ครั...

สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี พร้อมถ่ายทอดสด ศึกวอลเลย์บอลชายหาด 2 รายการใหญ่ "เอสเอ็มเอ็ม เอวีซี บีชทัวร์ เอส โคล่า สตูล ปากบาราโอเพ่น ครั้งที่ 1" ที่ จ.สตูล 9-11 เมษายนนี้ ต่อด้วย "เอสเอ็มเอ็ม เอวีซี บีชทัวร์ เอส โคล่า สมิหลาโอเพ่น ครั้งที่ 17" 14-16 เมษายนนี้ เช่นกัน แฟนกีฬาเมืองไทย รอรับชมที่บ้านได้เลย...


การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด 2 รายการในเดือนเมษายนนี้ ถือเป็นรายการประเพณีที่จัดอยู่ในประเทศไทยเป็นเวลานานคือ วอลเลย์บอลชายหาด เอวีซี บีช ทัวร์ ที่ จ.สตูล และ จ.สงขลา โดยปกติแล้ว อาจจะคุ้นๆ ชื่อของการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ที่แข่งขันใน จ.นครศรีธรรมราช กับ จ.สงขลา มากกว่า แต่ในปีนี้ได้เปลี่ยนสนามแข่งขัน จาก จ.นครศรีธรรมราช มาเป็น จ.สตูล ส่วนที่ จ.สงขลา ยังจัดการแข่งขันเหมือนเดิม


สำหรับวอลเลย์บอลชายหาด ที่ จ.สตูล นับเป็นการจัดการแข่งขันครั้งแรก โดยเลือกใช้ชายหาดที่เป็นหาดสวยงามอันดับต้นๆ ของเมืองไทย คือ หาดปากบารา อ.ละงู แน่นอนว่า แฟนลูกยางชายหาดที่สนใจ สามารถเดินทางไปชมการแข่งขันกันได้สะดวกสบาย เพราะนอกจากจะได้รับชมวอลเลย์บอลรายการดีๆ ระดับเอเชียแล้ว ยังจะได้ท่องเที่ยวชมบรรยากาศของปากบาราอีกด้วย
ทัพนักตบลูกยางชายหาดไทย เดินทางไปสตูล
ส่วนสนามที่ 2 ที่นักกีฬาจะต้องยกทัพเดินทางไปแข่งกันต่อคือวอลเลย์บอลชายหาด ที่หาดสมิหลา จ.สงขลา ซึ่งแข่งกันมาต่อเนื่องแล้วทั้งหมด 16 ปี และในปีนี้เป็นการแข่งขันในปีที่ 17 และอีกหนึ่งสิ่งที่ถือเป็นความน่าสนใจของรายการนี้คือ เป็นการแข่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน และแฟนลูกยางชายหาด นอกจากจะได้ชมความสนุกสนานของกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดแล้ว ยังจะได้ชมบรรยากาศสวยๆ ของชายหาดสมิหลา รวมทั้งได้เล่นน้ำสงกรานต์อีกด้วย
ถึงแดดจะร้อน แต่ลูกยางชายหาดมีความสนุกตื่นเต้นให้ได้ลุ้นตลอดแน่นอน
ในส่วนของทีมที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน มีด้วยกันทั้งสิ้น 15 ประเทศ ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, จีน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, คาซัคสถาน, ศรีลังกา, เวียดนาม, อินโดนีเซีย, มัลดีฟส์, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, อิหร่าน, สิงคโปร์, กาตาร์ และ ไทย (ทีมไทย 1 ประทีป สุขโต / บัลลือ นาคประคอง ทีมไทย 2 ณัฐนนท์ อินเขียว / อดิศร เขวาลำธาร และทีมไทย 3 ชัยพิชิต คงอินทร์ / ชัยรัตน์ หารอาษา) โดยสนามแรกที่ จ.สตูล มีทีมหญิงเข้าร่วม 21 ทีม ทีมชาย 26 ทีม ส่วนที่ จ.สงขลา ทีมหญิงเข้าร่วม 20 ทีม ทีมชาย 27 ทีม ขาดเพียงทีมวานูอาตู ซึ่งขอถอนตัว เนื่องจากติดแข่งในรายการเวิลด์ทัวร์
ในวันแถลงข่าว ทีมนักกีฬาทั้งชายและหญิง พร้อมสู้ทั้ง 2 ศึก
ทั้งนี้ วอลเลย์บอลชายหาด ปากบารา จ.สตูล แข่งระหว่างวันที่ 9-11 เมษายน 2559 และวอลเลย์บอลชายหาด สมิหลา จ.สงขลา แข่งระหว่างวันที่ 14-16 เมษายน 2559 ติตตามรับชมการถ่ายทอดสดได้ทุกวันแข่งขัน ทางช่อง SMMTV และทางช่องไทยรัฐทีวี HD ช่อง 32
นักตบสาวไทยพร้อมลุย

สำหรับตารางการถ่ายทอดสดของไทยรัฐทีวี วันเสาร์ ที่ 9 เมษายน เวลา 11.00-13.00 น. วันอาทิตย์ ที่ 10 และวันจันทร์ ที่ 11 เมษายน จะออกอากาศสดเวลา 15.00-17.00 น. วันพฤหัสบดี ที่ 14 และวันศุกร์ที่ 15 เมษายน เวลา 09.00-11.00 น. รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน เวลา 16.00-17.00 น.
http://www.thairath.co.th/content/603303

You Might Also Like

0 comments

Online