"หญิงแย้" บอกตัดสินใจถูกแล้วที่เลิก" ผัว " เผยคิดผิดที่ยอมให้ " ผัว"เป็นเจ้าชีวิต !!

เพิ่งจะแต่งงานเมื่อปีที่แล้ว ก็มีอันต้องเลิกรา สำหรับ  "หญิงแย้ นนทพร" กับ  "หมอนพรัตน์"  ซึ่งล่าสุดเธอออกมาเปิดใจอีก...


เพิ่งจะแต่งงานเมื่อปีที่แล้ว ก็มีอันต้องเลิกรา สำหรับ  "หญิงแย้ นนทพร" กับ  "หมอนพรัตน์"  ซึ่งล่าสุดเธอออกมาเปิดใจอีกรอบที่ช่อง8  เผยอึดอัดมากที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อหมอ บอกทนมา9 ปี ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว ตลอดเวลาที่คบกัน ต้องทำตามกรอบตามกฏของหมออยู่เสมอ  ผิดเองที่ยอมทุกอย่าง ยอมให้หมอเป็นเจ้าชีวิตแต่แรก แต่ที่ยอมก็เพราะรัก  แต่ตอนนี้เริ่มรักตัวเองแล้ว  ผิดเองที่เปลี่ยนตัวเองเพื่อคนอื่นมากเกินไป   ลั่นตัดสินใจถูกแล้วที่เลิกกัน ช่วงเวลาก่อนเลิกกันมีเวลาทบทวนตัวเอง ว่าเราจะอยู่ได้ไหมถ้าไม่มีเขา  แต่ทุกวันนี้มีความสุขดี   ยืนยันไม่กลับไปคืนดีแล้ว  ไม่ขอเจอกันอีก รายการไหนก็ไม่ต้องมาทำเซอร์ไพร์ส

    ทั้งนี้ปมแตกหักระหว่าง   "หญิงแย้ นนทพร" กับ  "หมอนพรัตน์"   มีจุดแตกหักใน16 เมษายน วันนั้นไปทานข้าวกับเพื่อน และเพื่อนชวนไปเที่ยวต่อ จึงได้โทรหาหมอ เพื่อจะขออนุญาต แต่วันนั้นหมอไม่รับสาย พยายามติดต่อนานมาก ให้เพื่อนช่วยกันโทรแต่ก็ไม่รับ เลยทิ้งไลน์ไว้ บอกว่าจะไปเที่ยวผับ ให้ตามมานะ เพราะทุกครั้งหมอก็จะตามมาทุกครั้ง จนถึงเที่ยงคืนหมอก็ติดต่อมา และด่าว่า "ทำไมไม่กลับบ้าน แต่งงานแล้ว ทำไมยังเที่ยวอยู่ ไม่ปาร์ตี้ได้ไหม"  ตอนนั้นยอมรับว่าอยากไปมาก เพราะไม่ได้เที่ยวมานาน พอเที่ยวเสร็จกลับถึงบ้าน ก็โดนด่าเหมือนเดิมประโยคเดิม อึดอัดมาก ไม่ไหวแล้ว ก็เลยถอดแหวนแต่งงาน วางไว้ที่หน้าหมอ และเก็บของสำคัญ ก่อนออกจากห้อง พร้อมบอกหมอว่า " เค้าคงไม่ดีพอ สำหรับตัวเอง"  หมอก็มองหน้า แต่ไม่ห้ามอะไร  หลังจากนั้นเราก็ไม่ติดต่อกัน ตั้งแต่16  เมษายน จนถึง 20 เมษายน เป็นวันเกิดแย้ มันเศร้ามาก เราคิดว่าเขาจะมีเซอร์ไพร์ส  เพราะเราหายไป 4 วัน ไลน์เราก็ไม่บล็อก พร้อมให้เขาติดต่อ อยากให้เขาง้อบ้าง เขาไม่เป็นห่วงเราเลยหรอ เขาก็รู้ว่าเราออยู่ไหน แต่ไม่มีการติดต่อเลย อยู่ด้วยกัน 9 ปี  วันเกิดเราอยู่ด้วยกันทุกปี แต่ปีนี้เซอร์ไพร์สมากไม่มีเขา และเราก็ได้ลบเขาออกจากกลุ่มไลน์ครอบครัว เขาก็โทรมาง้อ  มาขอคืนดี แต่เราบอกว่า กลับไปไม่ได้แล้ว เพราะคิดว่าเรา ตัดสินใจถูกแล้ว



ที่มา:http://www.jadjaan.com/contents/148759/

You Might Also Like

0 comments

Online