~~ ลูกน้องป้อนข้าวอายุ 3 เดือน พิสูจน์ DNA ชัดเป็นลูก "บรรยิน" แถมยังรื้อคดีเมียเก่า หลังพบว่าตายปริศนาคล้ายกับ

 หลังจากที่กลายเป็นข่าวที่ประชาชนสนใจกันอย่างมาก สำหรับคดีที่ตำรวจบุกเข้าจับกุม พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ ในฐานความผิดร่วม...


 หลังจากที่กลายเป็นข่าวที่ประชาชนสนใจกันอย่างมาก สำหรับคดีที่ตำรวจบุกเข้าจับกุม พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ ในฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน หลังมีหลักฐานเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตปริศนาของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง หรือเสี่ยจืด นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างหมื่นล้านจากอุบัติเหตุรถยนต์ที่ขับโดย พ.ต.ท.บรรยินไปพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 นอกจากนี้ ขณะจับกุมยังพบ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือป้อนข้าว โบรกเกอร์สาว 1 ในผู้ต้องหาคดีโอนหุ้นของนายชูวงษ์ อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย โดยที่ พ.ต.ท.บรรยิน ยืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกับ น้องป้อนข้าว






  แต่แล้วล่าสุดความจริงก็ปรากฎ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าไปตรวจสอบในบ้านของ "น้องป้อนข้าว" โดยได้เก็บตัวอย่างของเล่นของใช้ของลูก "น้องป้อนข้าว" ไปตรวจสอบ กลับพบว่า DNA ของเด็ก ตรงกับ พ.ต.ท. บรรยิน และ น้องป้อนข้าว ทำให้ขัดแย้งกับคำให้การทั้งสองคนที่ก่อนหน้านี้ยืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์กัน โดยคำนวณจากอายุเด็กที่คลอดมาได้ 3 เดือน ทำให้รู้ว่ามีการปฏิสัมพันธ์ระหว่างพ.ต.ท.บรรยินและน.ส.อุรชา ตั้งแต่ช่วงเดือนมิ.ย.2558 ใกล้เคียงกับวันที่นายชูวงษ์เสียชีวิต คือวันที่ 26 มิ.ย.2558 ก่อนที่ญาติของนายชูวงษ์จะร้องต่อกองปราบ เพื่อให้ตรวจสอบการโอนหุ้นโดยมีพิรุธของนายชูวงษ์ โดยครั้งนั้น พ.ต.ท.บรรยินปฏิเสธว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับน.ส.อุรชา แต่หลักฐานที่ปรากฏสามารถยืนยันความสัมพันธ์ลึกซึ้งของทั้งสองคนได้ แถมตำรวจยังได้รื้อคดีที่ พ.ต.ท บรรยิน ขับรถแล้วไปชนจนทำให้ภรรยาเก่าเสียชีวิต เพราะหักหลบรถสิบล้อสวนทางมา จนไปพุ่งชนต้นไม้ ซึ่งจากสอบปากคำพยานทุกคนต่างยังสงสัยถึงสาเหตุที่แท้จริง เนื่องจากว่าส่วนตัวน.ส.รสรินทร์ขับรถไม่เป็น แต่ในบันทึกประจำวัน ระบุว่าน.ส.รสรินทร์เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว สภาพบาดแผลที่ระบุว่า คอหักก็ไม่สอดคล้องกับเหตุการณ์ อีกทั้งหลังเกิดอุบัติเหตุก็ทราบว่าอีกว่า ยังมีการฌาปนกิจศพอย่างเร่งรีบ ซึ่งหลักฐานในส่วนนี้ ทีมสืบสวนกองปราบฯ จะนำมาใช้ประกอบสำนวนในคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ต่อไป เนื่องจากพบว่ามีพฤติกรรมที่คล้ายๆกันอีกด้วย

ที่มา:http://www.johjae.com/gallery-details.php?item=113

You Might Also Like

0 comments

Online