~~ (( 3 ราศี ))

ราศีพฤษภ14 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน  การเงิน     ยังมีเรี่ยวแรงการขับเคลื่อนของการเงินที่มีมาตรฐาน ความสามารถที่ตนเองมีอยู่ เมื่...


ราศีพฤษภ14 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน 



การเงิน     ยังมีเรี่ยวแรงการขับเคลื่อนของการเงินที่มีมาตรฐาน ความสามารถที่ตนเองมีอยู่ เมื่อนำมาใช้ก็เกิดผลดีเกินคาด อาศัยจมูกเขาหายใจมันเหนื่อยใจมามากพอ ตัวเราช่วงนี้ทั้งการงานทั้งการเงิน ก็ปลอดโป่งสดใสไปได้สวย
ความโชคดี    การติดต่อการเจรจาในแวดวงธุรกิจ ยังได้ผลดีเป็นที่น่าพึงพอใจ แต่ลึกๆของหัวใจ ถ้าได้เงินแบบมีโชคลาภรางวัลใหญ่แบบฟลุ๊คๆกับเขาบ้าง การเสี่ยงสลากรางวัลที่ได้โชค จะมาจากเพื่อนๆที่ได้เลขดีเลขดังมา ก็นำตัวเลขมาซื้อให้เป็นโชค


ราศีกรกฎ  ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง16 สิงหาคม 

การเงิน  ในด้านดี การงานยังคงสภาพเป็นไปตามการบริหารจัดการเหมือนเดิม การเงินพอจะหยิบจับจ่ายได้แบบพอดีๆกับความจำเป็น ไม่มีพอที่จะเหลือเก็บให้ชื่นอกชื่นใจในช่วงระยะนี้ แต่ความพอดี ถ้าเราพอเพียงนั่นคือความพอใจ
ความโชคดี    จะได้เดินทางไกลๆท่องเที่ยวชื่นชมธรรมชาติ หรือแหล่งโบราณคดีที่มีประวัติศาสตร์หลายทศวรรค และความโชคดีที่เรามีโอกาสในเวลานี้จะนำตัวเลขจากแผ่นศิลาจารึก มาเสี่ยงสลากรางวัลให้เป็นโชคแก่ตัวเราได้เฮงๆ

ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 17กันยายนถึง16 ตุลาคม

การเงิน ในเดือนนี้มีการเปลี่ยนแปลง หรือเคลื่อนไหวการเงิน ที่สงบนิ่งมานานไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเด่นชัด เหตุผลไม่ต้องถามหา เวลาคนจะเฮง สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดกับเราได้แบบง่ายๆ เช่นกัน เงินที่เป็นอุปสรรค ก็ไร้ปัญหาไหลลื่นคล่องตัว
ความโชคดี เพื่อนพ้องน้องพี่ ช่วงนี้ได้ร่วมแรงร่วมใจ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอย่างที่น่าพอใจ โชคลาภมักจะมาจากคนที่สูงอายุสูงวัย จะเสี่ยงซื้อสลากรางวัล ก็ซื้อกับบุคคลดังกล่าว จะเป็นโชคดีได้ลาภลอย ให้มาเติมเต็มการเงินอีกทาง



ที่มา:http://thaidayhotnews.blogspot.com/2016/07/l00t00.html

You Might Also Like

0 comments

Online