ดูแล้วน้ำตาไหล..เอ็มวีที่เพื่อนๆทำขึ้นอาลัยครูอิ๋ว "พักผ่อนนะอิ๋ว..เหนื่อยมามากแล้ว"

หลังจากที่ ร.ต.ต.ธเนศ แก้วหาย นักเรียนนายร้อยอบรม ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของครูอิ๋ว ได้ไว้อาลัยต่อการสูญเสียแฟนสาว โดยการเปลี่ยนโปรไฟล์เฟซบุ๊คเ...



หลังจากที่ ร.ต.ต.ธเนศ แก้วหาย นักเรียนนายร้อยอบรม ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของครูอิ๋ว ได้ไว้อาลัยต่อการสูญเสียแฟนสาว โดยการเปลี่ยนโปรไฟล์เฟซบุ๊คเป็นสีดำ โดยภาพด้านหลังเป็นภาพที่ไปเที่ยวพักผ่อนทะเลกับครูอิ๋ว (อ่านข่าว : "ชาตรี"พูดไม่สะท้าน ตั้งใจข่มขืน "ครูอิ๋ว" แต่ขัดขืนเลยฆ่า อ้างจะเข้ามอบตัวอยู่แล้ว



  รวมทั้งเพื่อนๆร่วมคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งเป็นเพื่อนของครูอิ๋วได้โพสต์ไว้อาลัยการจากไปของครูอิ๋วกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังมีเพื่อนและญาติๆ เข้าไปเขียนคำไว้อาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับจองครูอิ๋ว และเรียกร้องให้มีการลงโทษผู้ต้องหาให้สาสมกับความผิด (อ่านข่าว :พ่อเคาะประตูเรียกวิญญาณครูจุฬารัตน์กลับบ้าน "รตต."แฟนหนุ่มยืนร่ำไห้สุดอาลัย(คลิป)



 ล่าสุดคุณ Toon Sutham เพื่อนของครูอิ๋วได้โพสต์คลิปเอ็มวีเพื่อนและข้อความไว้อาลัยครูอิ๋ว โดยระบุว่า "พักผ่อนนะอิ๋ว...เหนื่อยมามากแล้ว #นางฟ้าของทุกคน"  (อ่านข่าว : แฟนหนุ่มเปลี่ยนโปรไฟล์เป็นสีดำไว้อาลัย เปิดภาพ"ครูอิ๋ว"ที่ทั้งน่ารักและสดชื่น #อาลัยครูอิ๋ว)


 ที่มา:  http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1467622539

You Might Also Like

0 comments

Online