~~ เชอร์รี่ เข็มอัปสร นางฟ้า คลุกฝุ่น!!

นิยามของคำว่า ดาราไฮโซ นั้น!!เชื่อว่าสิ่งแรกที่หลายๆคนคิดถึง ก็คือ เซเลบริตี้ที่ประโคมเสื้อ-ผ้าหน้าผม กระเป๋า และเครื่องประดับเต็มตัวแบบจ...


นิยามของคำว่า ดาราไฮโซ นั้น!!เชื่อว่าสิ่งแรกที่หลายๆคนคิดถึง ก็คือ เซเลบริตี้ที่ประโคมเสื้อ-ผ้าหน้าผม กระเป๋า และเครื่องประดับเต็มตัวแบบจัดเต็มอยู่ ตลอดเวลา ... แต่สำหรับ นางเอกสาว ที่ชื่อ เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขขะ ต้องบอกว่า เธอคือคำนิยามของคำว่า "นางเอกไฮโซ" ตัวจริงเสียงจริง ที่พลิกคว่ำคำนิยามเหล่านั้นให้หงายเก๋ง! เพราะหากสืบเชื้อสายไปถึงต้นตระกูลแล้ว ครอบครัวของเธอสืบเชื้อสายมาจาก เจ้าผู้ครองนครน่าน ในอดีต


แต่ถึงจะมีเชื้อ มีสาย แต่ ชีวิตประจำวันของ เชอร์รี่่ กับ ตรงข้ามกับคำนิยามว่า "นางเอกไฮโซ"
แบบสิ้นเชิง ! เพราะ หากใครได้ติดตาม IG@ cherrykhemupsorn ของเธอจะพบว่ากิจกรรมสุดโปรด
ของเชอร์รี่ คือ การ บุกตะลุย ไปตามพื้นที่กันดาร และห่างไกล เพื่อช่วยเหลือเด็กชาวขาวในพื้นที่ด้อยโอกาส ตัวอย่างเช่นเมื่อเร็วๆนี้ เธอก็เพิ่งไปตะลุยที่น้ำตกเจ็ดคต หรือที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ เจ็ดคต-โป่งก้อนเส้า" ที่อ.แก่งคอย จ.สระบุรี มาหมาดๆ แถมยังหอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับปลากระป่องไปต้มกินในป่าอีกด้วย แถมเจ้าตัวยังตื่นเต้นกับเส้นทางท่องธรรมชาติกว่า 8 กิโลเมตร สุดๆ โพสต์ข้อความพร้อมรูปถ่ายสวยๆในอินสตาแกรมว่า

"เดินป่าที่เจ็ดคต?????? #เป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลย #แอดเฟนเชออออร์สนุกตื่นเต้นเรียนรู้ #ในช่วง4กิโลเมตรแรก #ในส่วนอีก4กิโลเมตรหลังคือท้าทายลิมิตและเอาชนะใจตัวเอง #เป็น8กิโลที่เมื่อยชริงงงๆ #ชันได้อี๊กกก"

"หนึ่งในมื้ออาหารที่อร่อยที่สุดในชีวิต???? #พูดจริ๊งงง #ข้าวสวยบะหมี่สำเร็จรูปในหม้อสนามและปลากระป๋อง #โอ้โห #คือเติมไปสามรอบ #บรรยากาศคือใช่ #หรือหิวจนหน้ามืดไม่แน่ใจ"

เรียกว่า เธอ คนนี้คือ นางเอกไฮโซ ผู้ชื่นชอบ ชีวิตคลุกฝุ่น ไม่ห่วงสวยจริงๆ น่าชื่นชมมากๆ







ที่มา:http://entertain.teenee.com/thaistar/

You Might Also Like

0 comments

Online