~~ ทำนายดวงซะตาจากนิ้วโป้ง

หากคุณคือ 1 ครึ่งแรกของหัวแม่มือยาวกว่าช่วงที่สอง : คุณจะเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และน่าหลงใหลมาก เมื่อคุณตกอยู่ในความรักกับคนใครสักคน  ม...


หากคุณคือ 1 ครึ่งแรกของหัวแม่มือยาวกว่าช่วงที่สอง :
คุณจะเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และน่าหลงใหลมาก เมื่อคุณตกอยู่ในความรักกับคนใครสักคน  มันเป็นเรื่องปกติสำหรับคุณที่จะไม่สนใจงานและการเรียน ทุ่มเทในขณะที่อยู่ในมนต์แห่งความรักนี้ และคุณสามารถจะเป็นบ้าได้ ถ้าคู่ของคุณไม่รับโทรศัพท์หรือตอบกลับข้อความของคุณ แต่คุณควรจะระวังความเป็นตัวเอง ไม่ระแวดระวังเขามากเกินไป เพราะอาจทำให้คู่ของคุณต้องจบด้วยการเลิกรา
หากคุณคือ 2 ครึ่งแรกและครึ่งหลังของนิ้วหัวแม่มือของคุณเท่ากัน :
คุณเป็นนักวางแผนและนักจัดกิจกรรมที่ดี และมักจะมีวิธีการที่เฉพาะเจาะจงเพื่อบรรลุให้ถึงเป้าหมาย ไม่ว่าจะเกิดอะไร คุณจะเป็นคนที่สงบและใจเย็น คุณเป็นคนที่มีเหตุผลในการตัดสินอย่างมาก ไม่ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ แต่ด้วยบุคลิกเหล่านี้เอง ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณเป็นไปอย่างเชื่องช้า และนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนในที่สุด



หากคุณคือ 3 ครึ่งแรกของนิ้วหัวแม่มือสั้นกว่าช่วงที่สอง :
คุณเป็นคนซื่อสัตย์และเชื่อถือได้ ทักษะการสังเกตของคุณจะดีมาก คุณคิดทบทวนสิ่งต่างๆ อย่างละเอียดก่อนทำเสมอ นี้จึงเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นชีวิตรักของคุณ เมื่อเกิดเรื่องผิดพลาดใดๆ กับคนรัก คุณก็มักจะยับยั้งความรู้สึกของคุณได้ และเมื่อคุณได้ตกหลุมรักใครสักคนแล้ว คุณจะให้ความสำคัญกับเขาอย่างมากและจดจำเขาได้เสมอๆ
เรียบเรียงโดย teen.mthai.com
ข้อมูลและภาพ sportonlinegroup


ที่มา:http://thaidayhotnews.blogspot.com/2016/07/123pong_33.html

You Might Also Like

0 comments

Online