~~ ทำไม “นักโทษคดีข่มขืน” เป็นที่รังเกียจของนักโทษด้วยกัน ก้าวแรกที่เหยียบเข้าคุก ต้องโดนทุกราย!!

เผยชัดๆจากปากนักโทษ!! ทำไม “นักโทษคดีข่มขืน” เป็นที่รังเกียจของนักโทษด้วยกัน  ก้าวแรกที่เหยียบเข้าคุก ต้องโดนทุกราย!! นับวันคดีสะเทือนข...


เผยชัดๆจากปากนักโทษ!! ทำไม “นักโทษคดีข่มขืน” เป็นที่รังเกียจของนักโทษด้วยกัน  ก้าวแรกที่เหยียบเข้าคุก ต้องโดนทุกราย!!

นับวันคดีสะเทือนขวัญในบ้านเรา เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มนุษย์เป็น “สัตว์ประเสริฐ” ที่แตกต่างจาก“เดรัจฉาน” แต่สมัยนี้แทบแยกไม่ออกว่า พฤติกรรมของ “สัตว์” กับ “คน” มันแตกต่างกันอย่างไร และกำลังเป็นกระแสร้อนแรง คดีฆ่าโหดปาดคอครูสาว ในจ.สระบุรี ล่าสุดตำรวจรวบตัวคนร้ายได้แล้วมีหลายฝ่ายออกมารณรงค์ให้แก้กฎหมายให้อัตราโทษการข่มขืนนั้น ต้องประหารชีวิตทันที วันนี้เรามีเรื่องราวจากนักโทษ ถึงนักโทษคดีข่มขืนว่าเป็นที่รังเกียจอันดับต้นๆของนักโทษด้วยกันและต้องเจออะไรบ้างดังนี้


ไอ้ติ๊งต่าง (จากคดีฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน)

“คดีข่มขืนฆ่า” ที่นับวันยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีความเกรงกลัวกฎหมาย ผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรามักหวังพึ่งศาลเตี้ยเพื่อให้ได้มาซึ่งความยุติธรรม อีกคดีหนึ่งที่ทุกคนรับไม่ได้คือ “ข่มขืน” หรือ “ฆ่าข่มขืน” จนมีหลายฝ่ายพูดกันว่านักโทษที่ต้องคดีเหล่านี้ มักจะเป็นที่รังเกียจเป็นอย่างยิ่ง แม้กระทั่งนักโทษด้วยกัน  มีหลายๆครั้งนักโทษฆ่าข่มขืน ถูกกลุ่มนักโทษในห้องขังรุม “ซ้อม” จนตายคาคุกมาดูกันว่า อะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาเกลียด ผู้ต้องหาคดีเหล่านี้


ไอ้เกมส์ (ฆ่าข่มขืนน้องแก้มบนรถไฟ จับโยนออกนอกตัวรถ)

จากการสอบถามนักโทษหลาย ๆ คน ได้ข้อสรุปดังนี้  จนต้องมีการรับน้องชุดใหญ่ 3 อันดับแรก

1.ฆ่า พ่อ-แม่ ตัวเอง

2. ข่มขืน กระทำชำเราเด็ก

3. ข่มขื่น แล้วฆ่าไม่ว่าจะเด็ก หรือผู้หญิง

ใครโดนคดีเหล่านี้มา มีหวังโดนรับน้องจัดหนักจัดเต็มแน่ ๆ  สาเหตุ จากการสอบถามคนที่เคยติดคุกก็ได้เล่าให้ฟังว่า

“ในเรือนจำมีกฎระเบียบเคร่งครัด มีรุ่น มีขาใหญ่ เข้าไปวันแรกจะมีรุ่นใหญ่คอยรับน้องความหนักเบาของการรับขึ้นอยู่กับคดีที่โดนถ้าเป็นคดียาเสพติดก็โดนเบาะ ๆ เช่นให้แก้ผ้า วิดพื้น กลิ้งไปมา แต่คดีที่โดนหนักจะเป็นคดีข่มขืนและทำร้ายพ่อแม่ ถ้าใครโดนคดีข่มขืนก็ต้องโดนเรียงคิวจากคนที่รอรับน้องรวมถึงการถูกบังคับให้กินน้ำ…จิ ของทุก ๆ คน ถ้าไม่ยอมก็ต้องโดนซ้อม บางรายก็สะบักสะบอม”



 “มันเป็นประมาณมาตรฐานนักเลงสายโจรด้วยกันครับ ไอ้เรื่องของการ ค้ายา ฉ้อโกง ปล้น ฆ่า ทำร้ายร่างกาย พวกนี้มันแนวนักเลง เป็นที่ยอมรับกันได้ แต่ข่มขืน มันแนวรังแกคนที่อ่อนแอกว่า ไม่ใช่แนวบู๊ แนวนักเลงด้วยกัน เค้าเลยไม่อยากนับเป็นพวกด้วย เลยรังเกียจ และเป็นที่ดูถูก



ไอ้ชาตรี (ข่มขืนฆ่าปาดคอ ครูอิ๋ว)

“ลูกผู้ชาย เค้าไม่ทำร้ายผู้หญิงหรอก อย่ามาด่าคนติดคุกเหมารวมว่าเป็นคนเลว ดูเอาแล้วกันคนที่ติดคุกยังนิสัยดีกว่า คนโกงที่มันขับรถหรู ใส่สรูตดีๆ อยู่ข้างนอกเสียอีก คนติดคุก บางทีก็ปกป้องสิ่งที่เค้ารัก อย่างใน MV ที่ผู้ชายติดคุกแทนผู้หญิง มีจิงนะขอบอก และบางคนติดคุกทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้ทำก็มี การที่นักโทษทำคดี ข่มขืน ผู้หญิง จะถูกดูหมิ่นมาก กับพวกนักโทษด้วยกันเพราะไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย ผมคนนึงแหละครับ ที่ไม่ชอบ”

ที่มา:http://kanomjeeb.com/news-details.php?item=6540

You Might Also Like

0 comments

Online