~~ ตำรวจกองปราบชี้ชัด DNA "บรรยิน" เป็นพ่อของลูก "ป้อนข้าว" จริง หลังเจ้าตัวเพิ่งออกมาปฎิเสธแถมยังประกาศจะไล่ฟ้องสื่อ!!!

 พ.ต.อ. จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. เปิดเผยความคืบหน้าคดีการคลี่คลายปมการเสียชีวิติของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่า คดีคงยั...


 พ.ต.อ. จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. เปิดเผยความคืบหน้าคดีการคลี่คลายปมการเสียชีวิติของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่า คดีคงยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทางคดีทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคล และหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่นำส่งให้กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบ ซึ่งอยู่ในตอนการดำเนินการ ทั้งนี้ในส่วนกรณีที่ทาง พ.ต.ท.บรรยิน ออกมาระบุว่าผ่านมาไม่เคยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บตัวอย่างดีเอ็น ก็ไม่ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ไปเอาตัวอย่างดีเอ็นเอมาจากไหนนั้น ประเด็นนี้ขอชี้แจงว่าทางตำรวจนั้นทำงานอย่างตรงไปตรงมา มีหลักฐานที่ชัดเจน โดยตัวอย่างดีเอ็นเอของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ นั้นทางตำรวจอุดมสุขและทาง พฐ.ได้ทำการขูดกระพุ้งแก้ม พ.ต.ท.บรรยิน เมื่อครั้งที่เข้าให้ปากคำในคดีอุบัติเหตุกับทาง สน.อุดมสุข ซึ่งเจ้าตัวอาจจะลืมว่าเคยได้ให้ตัวอย่างดีเอ็นเอกับทางเจ้าหน้าที่ ขณะที่ดีเอ็นเอของ น.ส.อุรชาหรือป้อนข้าวทางตำรวจกองปราบปรามได้ทำการขอตรวจแต่ปรากฏว่า ทางเจ้าตัวไม่ยินยอมจึงได้นำดีเอ็นเอจากวัตถุพยานอื่น ๆ มาทำการเปรียบเทียบส่วนจะเป็นอะไรนั้นไม่ขอเปิดเผย

       ทั้งนี้เอกสารการรายงานผลการตรวจ ระบุว่าดีเอ็นเอ ของ พ.ต.ท.บรรยิน และเด็กสาว ซึ่งเป็นลูกของ น.ส.อุรชา มีความสัมพันธ์ตรงกันแบบบิดาและบุตร ขณะที่ผลตรวจระบุว่าดีเอ็นเอของ น.ส.อุรชาและเด็กสาวมีความสัมพันธ์ตรงกันแบบมารดาและบุตร นอกจากนี้ในท้ายเอกสารได้ระบุว่าดีเอ็นเอของนายชูวงษ์และเด็กสาวไม่มีความสัมพันธ์กันแต่อย่างใด


ที่มา:http://www.johjae.com/highlight-details.php?item=757

You Might Also Like

0 comments

Online