ออกมาแล้ว!! ดารา "หยก" กรณีไฮโซหน้าตาดีแฉ ทำร้าย จะปล่อยคลิป หลอกเงิน ออกมาว่าแบบนี้ !???

นักแสดงหนุ่ม "หยก ศุภกฤกษ์ มีเพียร" จากซี่รี่ย์วัยรุ่นชื่อดัง Love Sick ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิด ใจประเด็นฉาว หลังสาวปริศนาอ้างตัวเป...

นักแสดงหนุ่ม "หยก ศุภกฤกษ์ มีเพียร" จากซี่รี่ย์วัยรุ่นชื่อดัง Love Sick ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิด ใจประเด็นฉาว หลังสาวปริศนาอ้างตัวเป็นแฟนเก่า โพสต์ข้อความแฉแรง ผ่านโลกโซเชียลฯ โดยระบุว่า ถูกเจ้าตัวทำร้ายร่างกายหลายจุด และหลอกเงินกว่า 400,000 บาท ขณะที่คบหาดูใจกัน อีกทั้งยังแอบถ่ายคลิปอนาจารเก็บไว้เพื่อแบล็คเมล์!!!


ซึ่งงานนี้ทางด้านของหนุ่มหยกเองก็ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า....


"ปกติเวลาคนเราทะเลาะกันก็ต้องมีผลักกันตีกันบ้างเหมือนคนที่เป็นแฟนกัน แต่ไม่เคยมีการกระทืบแน่นอนครับ ถามว่าทะเลาะกันบ่อยไหม ก็บ่อยอยู่เหมือนกันครับ"

"ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายที่ฝ่ายหญิงบอกจริงๆ แล้วไม่ถึงตามจำนวน 400,000 บาท นะครับ เพราะบางส่วนก็เป็นเงินที่เขาให้มาเอง ซึ่งผมเองก็ได้เห็นในส่วนที่เขาเขียนแจกแจงไว้แล้ว แต่มันก็เป็นสิ่งที่เขาให้มาโดยเสน่หา และผมก็ไม่ได้ติดเงินเขาแน่นอน"


"สำหรับคลิปที่ถ่ายไว้อันนี้ผมลบไปตั้งแต่วันที่เลิกแล้วครับ ผมไม่ได้เอามาขู่เขาเลยว่าจะเอามาลงหรือเอาไปทำอะไรเลยด้วย ผมลบไปตั้งแต่วันที่เลิก และเราสองคนก็เลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว"

"กับกระแสที่เกิดขึ้นทั้งหมดผมก็อยากให้จบลงแค่นี้ ไม่อยากจะพูดอะไรมาก ไม่อยากขยายความอะไรอีก ขอบคุณมากครับ"
http://www.siamupdate.com/news-181410

You Might Also Like

0 comments

Online