แตกตื่น!! ชาวบ้านมาเต็มงานศพแม่เฒ่า อยู่ๆกลับลุกขึ้นมาทำแบบนี้ ชาวบ้านถึงกับผงะทันที !???

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีแม่เฒ่าอายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/2 บ้านยาง หมู่ 4 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ตายแล้วฟื...

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีแม่เฒ่าอายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/2 บ้านยาง หมู่ 4 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ตายแล้วฟื้น ลูกหลานญาติพี่น้องเตรียมงานบุญให้ แต่แม่เฒ่า กลับฟื้นลืมตาขึ้นมาทักทาย



ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว โดยพบลูกหลาน ญาติๆ มาช่วยจัดงานศพ โดยทราบชื่อหญิงคนดังกล่าวคือ นางสุดใจ จุดาบุตร อายุ 69 ปี โดยมีอาจารย์กำลังประกอบพิธีศพ  และพระภิกษุสงฆ์ 4 รูป สวดบังสุกุล ก่อนบรรจุโลงศพ เพื่อเคลื่อนศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ณ ศาลากลางหมู่บ้าน



สำหรับ นางสุดใจสมรสกับ นายสุธน จุดาบุตร อายุ 70 ปี อดีตข้าราชการบำนาญ ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อ จ.สุรินทร์ มีลูก 3 คน สองสามีภรรยาเป็นครอบครัวชอบช่วยเหลือสังคม เข้าวัดทำบุญสม่ำเสมอและไม่ดื่มสุรา เมื่อวันที่ 18 ก.พ. นางสุดใจ มีอาการปวดท้องรุนแรง ลูกหลานรีบส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดสุรินทร์ แพทย์วินิจฉัยเป็นโรคกระเพาะอาหารรั่ว แพทย์รีบช่วยเหลือผ่าตัด และให้นอนพักฟื้นที่ห้องไอซียู



แต่เนื่องจากนางสุดใจ มีโรคแทรกซ้อน ต่อมาในวันที่ 24 ก.พ. แพทย์แจ้งให้ญาติๆ ทราบผู้ป่วยอาการทรุดหนัก ลูกหลานและญาติยินยอมให้ปลดสายออกซิเจนออก และเดินทางกลับถึงบ้านเตรียมงานศพ มีชาวบ้านมาเต็มงาน ปรากฏว่านางสุดใจฟื้นลืมตาทักทายลูกหลาน จนเป็นที่ฮือฮาของชาวบ้านว่านางสุดใจตายแล้วฟื้น แต่จากนั้น เวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.พ. นางสุดใจ ก็สิ้นใจอย่างสงบ  ญาติจึงจัดประกอบพิธีทำบุญบำเพ็ญกุศลต่อไป
http://www.siamupdate.com/news-181408

You Might Also Like

0 comments

Online