'จากอ้วนดำ หน้าปลวก ถึงหุ่นสะเด่า' เปิดใจว่าที่หมอ สุดเซ็กซี่เมืองไทย (ชมคลิป)

เธอโด่งดังจากความเซ็กซี่และวิธีการลดน้ำหนัก มากไปกว่านั้น ยิ่งผมได้พูดคุยได้รู้จักตัวตนจริงๆ แล้วจะรู้ว่าเธอมีดีมากกว่านั้น ก่อนหน้าเป็นเ...

เธอโด่งดังจากความเซ็กซี่และวิธีการลดน้ำหนัก มากไปกว่านั้น ยิ่งผมได้พูดคุยได้รู้จักตัวตนจริงๆ แล้วจะรู้ว่าเธอมีดีมากกว่านั้น
ก่อนหน้าเป็นเด็กที่อ้วนดำ หน้าตาเหมือนปลวก นี่คือคำที่เธอใช้บอกกับผม 'ปลวก' อาจจะเปรียบเทียบได้กับความไม่สวย ไม่มีตัวตนในสังคม


แต่วันนี้เธอสวยเซ็กซี่สุด ไทยรัฐออนไลน์มีโอกาสได้สัมภาษณ์ ว่าที่หมอดาว นายิกา ทองอัม หญิงสาวอ้วนและดำไหม้ จากจังหวัดสุรินทร์ ที่ฮือฮาในโลกโซเชียลฯ แล้ว

เรายังจับเธอถ่ายแบบชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่สะเด่าเต็มอิ่มที่แรก พร้อมกับการเปิดเผยเคล็ดลับความงาม เคล็ดลับหุ่นดี ที่แทบไม่เสียเงินมหาศาล ด้วยการเข้าฟิตเนสหรือจ้างเทรนเนอร์ เป็นบทสัมภาษณ์ที่เชื่อว่าคุณจะได้แรงบันดาลใจ อ้วนดำ หน้าปลวก ขาอย่างกับโต๊ะสนุ้กปานใด ก็ถอดรูปมาสวยเช้งกระเด๊งได้ ขอแค่มีระเบียบวินัยกับตัวเอง

ใช่ ผมบอกหรือยังว่าสาวเอวเล็ก หุ่นดี หน้าเฉี่ยว ตาคม ปากอิ่ม เหมือน Lily Macapinlac (เธอได้ฉายาว่า ลิลลี่เมืองไทย) เธอกำลังเรียนหมอจากประเทศจีน หลายคนบอกว่าเธอเป็นว่าที่คุณหมอที่หุ่นดีภาพเซ็กซี่ทีเราไม่เคยเห็นในเมืองไทย!



จากอ้วนดำ ปลวก ถึง สาวเอว 18 นิ้ว...

ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะดังในโซเชียลฯ ขนาดนี้...เป็นคำยอมรับของสาวหุ่นเซ็กซี่ออกตัวกับผมตรงๆ

ที่จริงก่อนหน้านี้เธอไม่ใช่คนเล่นโซเชียลฯ มาเล่นแบบจริงจังที่เมืองไทย ตอนมหาวิทยาลัยปิดเทอมต้นปี อยู่ว่างๆ สาวเซ็กซี่ใส่เสื้อเอวลอยนึกสนุกโพสต์คลิปใช้สายวัดเอวกิ่วคอดของตัวเองได้ ราวๆ17-18 นิ้ว! คนเห็นก็ตกใจ นี่มันเอวคนหรือเอวอะไร จากนั้นคลิปวัดเอวเล็กเซ็กซี่ขยี้ใจชายไหลไปตามโซเชียลฯ เรื่อยๆ คนที่ได้ดูก็มาแอดขอเป็นเพื่อน เห็นการแต่งหน้าทำผมแต่งตัวเหมือน 'ลิลลี่ เมแม็ค' สาวฟิลิปปินส์ที่อาศัยอยู่ออสเตรเลียเป็นเหมือนเน็ตไอดอลบ้านเรา

จุดเด่นคือปากอวบอิ่มและรูปร่างที่สะเด่า คนยิ่งสนใจไปกันใหญ่ คนก็เข้ามาแอดกันมากมาย

กระแสตอบรับยิ่งดีเข้าไปใหญ่เมื่อคนเข้าส่องโปรไฟล์ว่าเรียนหมอ ทำไมท่าทางแต่งตัวไม่เหมือนอาชีพที่เรียนเลย ในหัวพวกเขาหมอต้องเรียบร้อย เว็บไซต์ต่างๆ เห็นก็เอาไปโพสต์ว่าเป็น 'ลิลลี่เมืองไทย' เราเห็นก็นึกสนุกอีก เอารูปหน้าแย่ๆ ตอนอ้วนดำ มาเปรียบเทียบว่า กว่าจะมีวันนี้ได้เพราะการลดน้ำหนักจาก 68 กิโลกรัม ลดลงมาเรื่อยๆ เป็น 60 และ 53 กิโลกรัม ล่าสุดหายไป 15 กิโลกรัม ภายใน 3-4 เดือน

เอวเล็กอะไรเบอร์นั้น
กระแสฮอตยิ่งไหลไปไกลเมื่อเธอไปเที่ยวแล้วโพสต์คลิปใส่ชุดทูพีซสุดเซ็กซี่ ฮอตฮิตขนาดเพื่อนในเฟซไม่เต็ม ตอนนี้กว่าครึ่งแสน ภายในไม่กี่อาทิตย์เลยทีเดียว

"แรงบันดาลใจที่ทำให้อยากลดน้ำหนักอยากเปลี่ยนแปลงก็คืออยากสวย อยากให้ผู้ชายที่ชอบมาสนใจ สุดท้ายน้ำหนักลดหุ่นดี แต่เขาไม่สนใจเราอยู่ดี" เธอหัวเราะเสียงดัง และเผยเคล็ดลับการลดน้ำหนักให้เอวเล็ก ให้หุ่นสะเด่าด้วยการออกกำลังกายสไตล์เด็กหอ"

เน้นเปิดเพลงแดนซ์เต้นในห้องค่ะ เธอบอกว่า การเต้นคือการออกกำลังกายที่ดีและมีความสุข เต้นไปด้วยยกขวดน้ำที่มีในห้องไปด้วย อย่างที่บอกไม่เปลืองเงินด้วย เพราะรอบๆ ตัวเราสามารถประยุกต์สิ่งที่มีก็ใช้ได้เหมือนกัน ที่สำคัญผอมแบบไม่ต้องเสียเงิน

เธอคือว่าที่หมอ เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย

ว่าที่คุณหมอดาว นายิกา ทองอัม เกิดที่ จ.สุรินทร์ พ่อ-แม่ ทำนา ชีวิตลำบากต้องช่วยเหลือตัวเองแทบทุกอย่าง เธอบอกว่าตอนเด็กๆ ย้ายมาหลายโรงเรียน


"เด็กๆ ขี้เหร่ ไม่มีดั้ง ดำอ้วน ดั้งไม่มีเหมือนพ่อ-แม่ มีพี่น้อง 2 คน เป็นลูกผู้หญิงคนสุดท้อง ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเวอร์ชั่นแรกตอน ม.4 โดนผู้ชายหักอก ด้วยเหตุผลเราอ้วนดำแล้วไปมีคนใหม่ เราไม่มีคนมาจีบ จน ม.6 จึงขอเงินแม่ไปทำจมูกหมื่นห้า ได้จมูกใหม่โด่งธรรมชาติ ช่วงนั้นมีผู้ชายแวะมาชอบนิดหน่อย แต่ไม่ปัง เพราะยังดำอ้วนอยู่


"ดำแดด ที่สุรินทร์แดดแรงมาก ดำปี๋ ดำไหม้ ดำเขียว" เธอนิยามความดำได้เห็นภาพ

เน็ตไอดอลคนใหม่ บอกด้วยว่าตอนนั้นนำ้หนัก 68 สูง 170 ร่างกายทึกมาก ผู้ชายยังกลัว จึงตัดสินใจเปลี่ยนมาดูแลหุ่นด้วยวิธีเด็กหอ พอจบ ม.6 ทางบ้านก็ส่งไปเรียนหมอที่ประเทศจีน

"พี่อยากให้เรียนจีน เราสอบได้ของพระจอมเกล้าวิทย์-คณิตที่นี่ แต่พี่บอกไม่ต้องเรียนหรอกไปเรียนจีนดีกว่า แรกๆ ก็ให้ไปเรียนภาษาที่ 'Shenzhen University' 1 เทอม ต่อมาพี่แนะนำให้ไปเรียนกวางโจวและย้ายไปเรียน 'Jinan University' เรียนคอร์สภาษาอีก 1 เทอม พี่ก็บอกว่าอนาคตเราน่าจะไปไม่รอดนะ ไปเรียนแพทย์ดีไหม แม้เราจะหัวไวแต่ขี้เกียจ เขาอยากให้เราได้ดี เพราะเป็นผู้หญิงคนเดียว อนาคตก็ไม่ต้องไปพึ่งเขา ที่สำคัญเรียนแพทย์จบมามีงานรองรับอยู่แล้ว ส่วนจะเป็นแพทย์ที่ไหนก็ดูก่อน"

ดีกรีนักศึกษาแพทย์ จากประเทศจีน

ปัจจุบันเธอเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย 'Southern Medical University' เมืองกวางโจว ชีวิตที่นั่นเรียนอย่างเดียวหนัก (เน้นคำ) เหมือนแพทย์ปกติทั่วไป ตั้งแต่ 08.00-22.00 น. ถ้ามีสอบก็ไม่ได้นอน แพทย์ไม่มีใครเรียนสบาย ตอนนี้อยู่ปี 3 เหลืออีก 3 ปีจบ และหากอยากเรียนเฉพาะทางก็ต้องไปต่ออีก

"ถามว่าเรียนเก่งไหม เกรดที่นั่นเขาไม่ได้คิดเหมือนบ้านเรา คิดเป็นคะแนน เราได้ 80 กว่าเต็มร้อย วิชาที่ชอบคือ 'Anatomy' และวิชาด้านสมองเราก็ได้คะแนนดี วิชาที่ชอบอย่างคอร์สภาษาจีน Medical ซึ่งจะเร่ิมเรียนในปีหน้า ชีวิตการเรียนที่นั่นบางครั้งก็รู้สึกเบื่อ บางครั้งก็คิดถึงประเทศไทย พอกลับไทยมากๆ คิดถึงจีน (หัวเราะ) ทั้ง 2 ประเทศเรารู้สึกว่าคือบ้านของเรา แต่ที่จีนไม่ได้ทำงานพิเศษนอกจากเรียน เพราะวีซ่านักเรียนทำอะไรไม่ได้ ผิดกฎหมาย จะโดนส่งกลับ และโดนแบล็กลิสต์ ก็อาศัยเวลาปิดเทอมปีละ 2 ครั้งเพื่อมาเที่ยวประเทศไทย"

เมื่อถามว่ามีแฟนหรือยัง? ว่าที่หมอดาวตอบเร็วว่า ยัง ก่อนหน้าเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะระยะห่าง และความคิดไม่ตรงกัน สเป็กคือชอบฝรั่งล่ำๆ หุ่นดีๆ เพราะรู้สึกว่าปกป้องเราได้ ที่สำคัญเราไม่ชอบผู้ชายเห็นแก่ตัว ขี้โม้ เก๊ก และไม่อวดรวยดูถูกคนอื่น เพราะเป็นคนที่ไม่ใช่คนรวยแล้วจะมาดูถูกเราก็ไปไกลๆ

อนาคตหลังจากนี้ สาวหุ่นดีอดีตเด็กหน้าปลวกบอกว่า ตั้งเป้าไว้ว่า อยากเรียนให้จบก่อน อยากหาเงินให้มากๆ เราอยากช่วยเหลือเด็กกำพร้า เพราะว่าแม่เป็นเด็กกำพร้า เราเข้าใจหัวอกแม่ว่าเป็นอย่างไร

"ถามว่าอยากเข้าวงการบันเทิง วงการเดินแบบหรือไม่ บอกตรงๆ สับสน เพราะตอนนี้รู้สึกว่าชีวิตไม่เหมือนเดิม ความเป็นส่วนตัวหายไป มันมีความสุขเหรอแบบนี้ เราจะทำอะไรเป็นตัวของตัวเองก็ต้องคิด เพราะว่าคนติดตามเรามาก ถ้าเราทำอะไรไม่ดี เขาก็จะเอาไปพูด เราต้องเป็นตัวอย่างที่ดี แบกความคาดหวัง เครียดระดับหนึ่ง มีบางวันอยากจะปิดเฟซกลับไปจีนเลยดีไหม"

ส่วนเรื่องนางแบบเคยฝันอยากเป็นค่ะ แต่ตอนนี้รู้สึกว่าหุ่นไม่โอเคเท่ากับคนอื่น ต้องไปดูแลหุ่น ตอนนี้สิ่งที่เราทำก็คือศัลยกรรมจมูก ทำมา 3 ครั้ง ยังไม่พอใจสักที ส่วนหน้าอกไม่ทำ อนาคตก็อยากหน้าอกเพิ่ม ส่วนปากไม่ได้ทำมาแน่นอนค่ะ ใหญ่อยู่แล้ว คางเคยฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์หน้าก็มีบ้างค่ะ


ภูมิใจที่เป็นคนดำ

สุดท้าย ฝากถึงคนที่เคยเป็นแบบเธอแล้วไม่มีกำลังใจจะลดน้ำหนักหรือเปลี่ยนแปลงตัวเองว่า คนที่อยากลดน้ำหนักเขาก็ไปใช้ยาลด สมัยนี้มีทั้งยาลดน้ำหนักที่ไม่ได้มาตรฐาน ส่งผลให้ตับเราทำงานไม่ได้เต็มที่ อยากจะให้คนที่อยากผอมลดน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติ ถ้ามีเงินก็เข้าฟิตเนส แต่ในส่วนของเราเล่นไม่เป็นเลยออกกำลังกายเองในห้องก็สามารถทำได้เหมือนกัน มันมีหลายวิธี ถ้าไม่อยากเสียเงินแพงๆ ออกกำลังกายแบบเด็กหอแบบเราก็ได้

"พูดจริงๆ ความดำถือว่าเป็นความภูมิใจ ไม่ต้องขอขาว ขอให้เนียนก็พอ เมื่อก่อนเคยใช้กินยาให้ขาว สมัยนั้นปี 1 แต่กินเท่าไหร่ก็ไม่ขาว จนต้องหยุดกิน แล้วคิดว่าจะเปลี่ยนทำไมความดำดีกว่า ส่วนคนที่วิจารณ์ว่าทำตัว แต่งตัวเซ็กซี่ ไม่เหมาะกับอาชีพ ก็อยากจะบอกว่าเราเอาสมองไปรักษาคนไข้ แล้วการเซ็กซี่เป็นเรื่องส่วนตัวส่วนใหญ่ที่เอามารวมกัน ควรจะแยกแยะบทบาทให้ดี ซึ่งจริงๆ เราไม่สนใจนะ เราเป็นตัวของตัวเองดีกว่า และจะไม่ทำตามคำพูดคนอื่น เพราะเราชอบแนวนี้ เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด เมื่ออ้วนเซ็กซี่ไม่ได้ แต่ผอมขอเซ็กซี่ให้เต็มที่ละกัน" สาวหุ่นดี ว่าที่คุณหมอเซ็กซี่กล่าวสรุป.


http://www.thairath.co.th/content/582408

You Might Also Like

0 comments

Online