~~ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวท้องแก่กำลังจะคลอดลูกอยู่ในรถกระบะ 4 ประตู ที่จอดอยู่บริเวณแยกไฟแดงตรงหน้าที่พักสายตรวจตำบลนาทุ่ง

 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 5 ก.ค. ด.ต.วีระศักดิ์ สร้อยสวาท ผบ.หมู่ (ป.) สายตรวจตำบลนาทุ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวท้อง...


 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 5 ก.ค. ด.ต.วีระศักดิ์ สร้อยสวาท ผบ.หมู่ (ป.) สายตรวจตำบลนาทุ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวท้องแก่กำลังจะคลอดลูกอยู่ในรถกระบะ 4 ประตู ที่จอดอยู่บริเวณแยกไฟแดงตรงหน้าที่พักสายตรวจตำบลนาทุ่ง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแจ้งทีมแพทย์โรงพยาบาลสวรรคโลกให้มาช่วยเหลือ



 เมื่อไปถึงพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ทะเบียน กจ 2567 สุโขทัย ภายในรถมีหญิงสาวท้องแก่นอนอยู่บนเบาะด้านหลังคนขับ และคลอดลูกชายหน้าตาน่ารักออกมาแล้ว สภาพร่างกายสมบูรณ์ดี โดยมีญาติและผู้เห็นเหตุการณ์ร่วมกันช่วยเหลือเบื้องต้น ต่อมาทีมแพทย์มาถึงจึงช่วยนำคุณแม่และลูกน้อยที่เพิ่งคลอด ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวรรคโลกอย่างปลอดภัย



นางน้อย (สงวนนามสกุล) เล่าด้วยความตื่นเต้นดีใจว่า ตนเองกับสามีกำลังขับรถพาน.ส.สุภาภรณ์ ลูกสาวที่ท้องแก่ใกล้คลอดไปโรงพยาบาลสวรรคโลก แต่พอมาถึงสี่แยกไฟแดง ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก ลูกสาวก็บอกว่าปวดท้องทนไม่ไหว แล้วก็คลอดลูกออกมา จึงรีบจอดรถแล้วแจ้งตำรวจในป้อม ก่อนมีทีมแพทย์โรงพยาบาลสวรรคโลกมาช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ตนรู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้หลานชาย และมีอาการปลอดภัยทั้งแม่ลูก และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆ ท่านที่ให้ความช่วยเหลือกันอย่างรวดเร็วด้วย

ที่มา:http://www.lottochill.com/2016/07/blog-post_6.html

You Might Also Like

0 comments

Online