~~ Thai News เพื่อนข้างห้องเช่าครูอิ๋ว เผย ช่วงกลางดึก เห็นครูอิ๋วใส่เสื้อขาวลายเดินอยู่หน้าห้อง ผู้เช่าเริ่มทยอยออกแล้ว

  หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่หลายคนต่างรับไม่ได้กับความโหดกรณีมีคนร้ายคือ นายชาตรี ร่วมสูงเนิน ก่อเหตุบุกเข้าห้องครูอิ๋ว หรือ นางสาวจุฬารัตน...


  หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่หลายคนต่างรับไม่ได้กับความโหดกรณีมีคนร้ายคือ นายชาตรี ร่วมสูงเนิน ก่อเหตุบุกเข้าห้องครูอิ๋ว หรือ นางสาวจุฬารัตน์  โทวรรณา เป็นครูอัตราจ้าง แล้วลงมือฆ่าปาดคอเสียชีวิตคาห้องเช่าที่อำเภอแก่งคอย นำมาซึ่เสียงสาปแช่งจากผู้คนทั้งประเทศ




             ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริเวณห้องเช่าที่เกิดเหตุ พบนางฐานวดี อายุ 34 ปี หนึ่งในผู้เช่า กำลังขนของย้ายออกจากห้อง เล่าให้ฟังว่า "ตนเองได้เช่าที่ห้องดังกล่าวอยู่มา 6 ปี และตอนนี้ช่วงหลังเกิดเหตุทางเจ้าของห้องเช่าขอความร่วมมือให้ทุกคนย้ายออกไปก่อน เพราะจะมีการทุบห้องฝั่งที่เกิดเหตุทิ้ง รวม 5 ห้อง ซึ่งเมื่อเช้าที่ผ่านมา เพื่อนบ้านซึ่งเช่าอยู่หลังห้องเช่าด้านนอก มาเล่าให้ตนฟังว่าเมื่อช่วงดึกประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา เดินกลับมาจากที่ทำงานเดินผ่านหน้าห้องเช่าได้มองเห็นครูสาวผู้ตาย ใส่เสื้อขาวลายเดินไปมาอยู่หน้าห้อง ซึ่งตนเองรับฟังมาแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร"


ประเภท : ทันเหตุการณ์ 
ที่มา : sanook 

ที่มา:http://www.kanomjeeb.com/news-details.php?item=6522

You Might Also Like

0 comments

Online