~~ ลูกช้างเดินขายอ้อยทั้งวันทั้งคืนเพื่อเลี้ยงดูคน จนสุดท้ายต้องมาจบชีวิตลงหลังเกิดอุบัติสุดเศร้ากลางถนน!!!

 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีช้างถูกไฟช็อตตาย เนื่องจากควาญพาช้างออกเดินขายอ้อยเป็นอาหารเลี้ยงช้างได้พาช้างเดินข้ามเกาะกลางถนนบร...




 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีช้างถูกไฟช็อตตาย เนื่องจากควาญพาช้างออกเดินขายอ้อยเป็นอาหารเลี้ยงช้างได้พาช้างเดินข้ามเกาะกลางถนนบริเวณแยกโค้งบัวแก้วแล้วถูกเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างช็อตตาย เมื่อไปยังที่เกิดเหตุพบลูกช้างวัย 7 ปี เพศผู้ ชื่อช้างเพิ่มพูล นอนตายในที่เกิดเหตุ โดยขาหลังของช้างข้างซ้ายได้ถูกเสาไฟฟ้าดูดติดกับเสาไฟมีกลิ่นเหม็นไหม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดต่อแขวงการทาง เพื่อมาตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อให้สัตวแพทย์ได้ไปตรวจสอบสภาพของช้างและจะได้ให้เจ้าของนำกับไปประกอบพิธีกรรมต่อไป

        จากการบอกเล่าของนายพงษ์พันธ์ บวร ควาญช้างได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตนนั้นได้เดินทางมาจากจังหวัดสุรินทร์ มาถึงจังหวัดนครนายกได้หลายวันแล้ว และพักอยู่บริเวณแยกบายพาสบุ่งกระเบาและในวันเกิดเหตุตนกับเพื่อนสามคนได้ออกเดินไปขายอาหารให้ช้างในเขตเทศบาลนครนายก พอถึงจุดเกิดเหตุเป็นแยกโค้งบัวแก้วตนได้พาช้างเดินข้ามเกาะกลางถนนเพื่อจะไปขายอาหารให้ช้างในตลาดสดเทศบาล แต่ช้างได้เดินไปใกล้เสาไฟฟ้าส่องสว่างจึงถูกไฟฟ้าช็อตตายดังกล่าว



ที่มา:http://www.johjae.com/highlight-details.php?item=744

You Might Also Like

0 comments

Online