~~ !ถึงคราวแตกหัก “เฟี้ยวฟ้าว” ปะทะหน้า “ดีเจต้นหอม”เปิดศึกตบกันนัว ล่าสุด “เฟี้ยวฟ้าว”ออกมาโพสต์แบบนี้ถึง”ต้นหอม”

หลังจาก “เฟี้ยวฟ้าว” ได้ประกาศศึกท้าตบ เพื่อนรักอย่าง “ดีเจต้นหอม” หลังจากฝ่ายสาวเฟี้ยวฟ้าวได้โพสต์คลิปวีดีโอลงในอินสต...























หลังจาก “เฟี้ยวฟ้าว” ได้ประกาศศึกท้าตบ เพื่อนรักอย่าง “ดีเจต้นหอม” หลังจากฝ่ายสาวเฟี้ยวฟ้าวได้โพสต์คลิปวีดีโอลงในอินสตราแกรม เย้ยดีเจต้นหอม เพราะในคลิปนั้น เฟี้ยวฟ้าวมีการหอมกับพระเอกหนุ่ม “ซัน ประชากร” งานนี้จึงถึงขั้นเป็นศึกชิงนาย เพื่อ แย่งหนุ่ม ซัน ประชากร เลยทีเดียว




ข้อความเปิดศึกท้าตบของสองสาว..




ล่าสุดหลังจากได้ท้าตบกันไป ก็ได้มาถึงจุดๆนั้น ฝั่ง “ดีเจต้นหอม” ของขึ้นโพสต์คลิปจังหวะที่ตบกันนัวกับ สาวเฟี้ยวฟ้าว แถมในคลิปนั้นยังมีการโพสต์ข้อความว่า ” ดูไว้นะลูกกว่าแม่จะได้พ่อมาต้องผ่านอะไรมาบ้าง @feawfoaw @sun_prachakorn #จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิง”

ในขณะเดียวกัน สาวเฟี้ยวฟ้าวก็ไม่มีการยอมกันเลยทีเดียว ได้ออกมาโพสต์ภาพใบหน้าที่มีร่องรอยการรอยช้ำ พร้อมกับแคปชั่นว่า “ตอนแรกก็กะจะไม่ไร แต่พึ่งเห็น..เตรียมทนายไว้เลยนะdjหอม จะเอาจะอี้ก่อด้าย!!!”


ก่อนสาวเฟี้ยวฟ้าวจะโพสต์คลิปเดียวกันที่ดีเจต้นหอมโพสต์ไป พร้อมกับแคปชั่นว่า “@djtonhorm @foawfeaw รักมาก เจ็บมาก.. 555อยากจบแบบนี้ใช่ไหม..ด้าย…สู้สุดใจเพื่อคนที่รัก5555 ดูละกันว่าเค้าจะเลือกใคร!!!!!! เพื่อนกันท้างนั้น555กรูเลือกเมิงดีฟ่า มันส์กว่าเยอะ เยิฟอาหอม”
แถมล่าสุดดีเจต้นหอมก้ได้ออกมาโพสต์ภาพเย้ยสาวเฟี้ยวฟ้าว เป็นภาพสวีตคู่กับพระเอกหนุ่ม ซัน ประชากร แถมยังมีแคปชั่นที่บาดใจสาวเฟี้ยวฟ้าวสุดๆว่า “มึงผ่อเอาเต๊อะอิม จังหวะการงุ้มมือของปู้ชายมีการประสานอย่างกลมเกลียวแนบแน่น ปู้ชายมีความไข้ได้ในตั๋วเปิ้ล สูต้องตั๋ดใจ๋ฮู้ก่อ #สุมาเต๊อะ คนเขาฮักกั๋นมึงจะมาแทรกกลางยะหยัง #ภาพจาก ซุปตาร์ปาร์ตี้ #ชิงลงรูปก่อนเพราะพุ่งนี้อิเฟี้ยวฟ้าวจัดกุยับแน่5555 @sun_tonhorm @suntonhorm”



งานนี้ทำให้เหล่าแฟนคลับของทั้งสองออกมาแสดงความคิดเห็นได้อย่างแถมยังมีแฮชแท็กทีมเฟี้ยวฟ้าวกับดีเจต้นหอมอีกด้วย ทำให้โชเชียลนั้นเต็มไปด้วยความฮา


ที่มา:http://khaojing.com/11304/07/10/

You Might Also Like

0 comments

Online