ล่าระทึก! เก๋งแหกด่าน ตำรวจซิ่งซีบีอาร์ ยิงล้อสกัดจับ โดนอ่วม 6 กระทง

จราจรบ้านหมอ เผยคลิปสุดระทึกขณะเก๋งแหกด่านหลบหนีไกลหลายกิโลเมตร ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ขี่จักรยานยนต์ไล่ล่า ก่อนจนมุมเพราะทางตัน รถพัง ยางแ...

จราจรบ้านหมอ เผยคลิปสุดระทึกขณะเก๋งแหกด่านหลบหนีไกลหลายกิโลเมตร ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ขี่จักรยานยนต์ไล่ล่า ก่อนจนมุมเพราะทางตัน รถพัง ยางแตก สารภาพยิงสวน 6 นัด ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก 6 กระทง…


เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 59 เฟซบุ๊กแฟนเพจ งานจราจร สภ.บ้านหมอ สระบุรี เผยคลิปสุดระทึก ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขับขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้า ซีบีอาร์ 300 ไล่กวดเก๋งแหกด่าน บริเวณหน้าวัดสะพานช้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด โดยระหว่างหลบหนีรถเก๋งคันดังกล่าว ทะเบียน 3 กฬ 6745 กทม. ได้เฉี่ยวชนรถชาวบ้านเสียหายไป 2 คัน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นต้องใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ล้อรถยนต์เพื่อสกัดจับการหลบหนี และสามารถจับกุมได้ในที่สุด ซึ่งจากการตรวจค้นรถ พบปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอกพร้อมกระสุนบรรจุอยู่ในแม็กกาซีน รวมถึงยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงคนขับรถ
หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างชื่นชมถึงความกล้าหาญของเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้ที่ไล่ติดตามคนร้ายอย่างสุดความสามารถแบบไม่ห่วงชีวิต เนื่องจากมีโอกาสที่จะได้รับอันตรายจากกระสุนปืนของคนร้ายตลอดเวลา การกระทำในครั้งนี้สมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างแท้จริง

ทางด้าน พ.ต.ท. ฉลอง บุญล้อม รองผกก.ป. สภ.บ้านหมอ เปิดเผยกับทีมข่าวสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ว่า ตำรวจผู้บันทึกเหตุการณ์และขับขี่จักรยานยนต์ในคลิปคือ ส.ต.ต.เสกสรรค์ ภูเขียว ซึ่งเป็นคนทำงานทุ่มเท และอยู่ในสายตาผู้บังคับบัญชาตลอด สำหรับเหตุการณ์ในวันพุธที่ผ่านมานั้น ส่วนหนึ่งมาจากความสำเร็จของการทำงานร่วมกันเป็นทีม ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายวัชราการ จาริต อายุ 35 ปี, นายวันชัย ใจดี อายุ 36 ปี, นายสำรวจ ใจโปร่ง อายุ 28 ปี ซึ่งหลังจากทั้ง 3 คน ถูกจับกุม ได้สารภาพว่าขณะหลบหนีใช้อาวุธปืนยิงออกมาต่อสู้จำนวน 6 นัด ขณะเดียวกันได้ขับชนรถตำรวจ 1 คัน รวมถึงรถชาวบ้านอีก 2 คันเสียหาย


จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย มีประวัติในคดีปล้นทรัพย์ เกี่ยวข้องกับยาไอซ์ ยาเสพติด สำหรับผลตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงทุกราย และ 1 ใน 3 ผู้ก่อเหตุ มียาไอซ์ติดตัวอยู่จำนวน 0.56 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหารวมทั้งหมด 6 ข้อหา คือ ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน, ทำให้เสียทรัพย์, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพกอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิด โดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน และ มียาเสพติดให้โทษ ซึ่งหลังจากนี้เตรียมนำตัวทั้ง 3 ฝากขังยังเรือนจำจังหวัดสระบุรีต่อไป.
http://www.thairath.co.th/content/582851

You Might Also Like

0 comments

Online